Đơn vị uy tín chuyên cung cấp túi niêm phong giá rẻ

01/02/2024 | 104 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay, túi niêm phong ngày càng trở nên thông dụng và phổ biến, được mọi người ưa chuộng và sử dụng rất nhiều vì tính tiện lợi của nó. Vậy thì ngay sau đây, hãy để Thu Hồng – đơn vị uy tín chuyên cung cấp túi niêm phong giá rẻ chia sẻ rõ hơn cho bạn về túi niêm phong này nhé.

 

Túi niêm phong giá rẻ, uy tín cho các đơn vị trên toàn quốc

Túi niêm phong màu đỏ sỉ rẻ chất lượng tốt

Túi niêm phong siêu chắc chắn

Thông tin cơ bản về túi niêm phong

Túi niêm phong là một loại túi được làm từ nhựa PE cao cấp là loại nhựa nhiệt bền, dẻo và dai. Với chất liệu này nên túi niêm phong có thể chịu được sự va đạp rất tốt. Ở trên miệng túi thì có lớp keo dán chắc chắn không bung để có thể bảo quản an toàn cho sản phẩm.

Về cấu tạo, túi niêm phong được cấu tạo với 3 cạnh hàn nhiệt, ở miệng túi có lớp keo siêu dính để có thể dán miệng túi lại khi sản phẩm đã được bỏ vào túi.

Khi đã dính chặt túi lại thì sẽ không thể tháo ra được. Vì vậy nên túi niêm phong có thể sử dụng cho đa dạng các sản phẩm bởi tính chịu lực tốt của nó.

 

Túi niêm phong màu đen sỉ rẻ uy tín

Túi niêm phong màu đen chất lượng tốt

Công dụng của túi niêm phong

Túi niêm phong với thiết kế tạo ra rất nhiều sự tiện lợi và hữu dụng nên được rất nhiều những doanh nghiệp, các shop thời trang, shop phụ kiện ưa chuộng và sử dụng để đóng gói những sản phẩm như: quần áo, giày dép, giấy tờ, phụ kiện,…

Ngoài ra, túi niêm phong còn được sản xuất với rất nhiều màu sắc đẹp mắt, hợp thời trang nếu như kết hợp thêm in ấn thương hiệu hoặc trang trí, decor một chút lên bề mặt túi thì sẽ có thể thu hút và để lại ấn tượng tốt trong mắt của khách hàng.

Về mặt ưu điểm, túi niêm phong được làm từ nhựa PE cao cấp nên có thể chống nước và chống bụi rất tốt. Lớp keo được phủ ở miệng túi là lớp keo siêu dính, siêu chắc nên có thể bảo quản được tốt sản phẩm ở trong túi.

 

Túi niêm phong màu cam uy tín giá rẻ

Túi niêm phong có độ bền, dai tốt

Thu Hồng - Đơn vị uy tín chuyên cung cấp túi niêm phong giá rẻ

Túi niêm phong là một loại túi bóng dai, dày và có độ co dãn cực tốt. Dùng túi niêm phong sẽ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian đóng gói, với giá thành rẻ nên nó cũng có thể giảm thiểu chi phí cho người sử dụng. Nói chung túi niêm phong là một loại túi có thể chịu lực tốt, chống thấm một cách hoàn hảo và niêm phong tuyệt đối.

Để tìm đơn vị uy tín chuyên cung cấp túi niêm phong giá rẻ bạn có thể liên hệ công ty Thu Hồng, nơi bán hàng uy tín, cam kết chất lượng cho mọi khách hàng.

 

Túi niêm phong 2 da đủ màu đủ size uy tín giá rẻ

Túi niêm phong đựng quần áo, đóng gói hàng

Trên đây là những thông tin cơ bản mà Thu Hồng đã tổng hợp để bạn có thể hiểu rõ hơn về túi niêm phong. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm túi niêm phong chất lượng mà giá tốt thì công ty Thu Hồng tự tin sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn gửi gắm lòng tin. Đến với Thu Hồng, chúng tôi cam kết sẽ không để bạn thất vọng về chất lượng cũng như giá cả.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận