Đũa gỗ tách nhật có tăm giá rẻ, an toàn, chất lượng

15/04/2022 | 723 |
0 Đánh giá

Gần đây có rất nhiều khách hàng liên hệ tới công ty Thu Hồng để mua sản phẩm đũa gỗ tách nhật có tăm giá rẻ, an toàn, chất lượng. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy.

 

Cung cấp đũa gỗ tách nhật giá rẻ, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Đũa gỗ tách nhật giá sỉ ưu đãi toàn quốc

Đũa gỗ tách nhật an toàn vệ sinh, chất lượng

Đũa gỗ tách nhật dùng 1 lần là gì?

Đũa gỗ tách nhật là loại đũa được sử dụng 1 lần tại các nhà hàng, đám tiệc, cửa hàng bán đồ ăn mang về. Đũa gỗ tách hầu hết được làm từ chất liệu tre già, sau đó chúng được người sản xuất sơ chế cho đúng hình dáng, được sấy khô, khử khuẩn và đảm bảo 100% an toàn cho người sử dụng. Tiếp theo, đũa gỗ tách sẽ được bọc trong một chiếc bọc giấy và tặng kèm tăm để phục vụ nhu cầu thưởng thức thực phẩm của người dùng.

 

Đũa gỗ tách dùng 1 lần giá rẻ an toàn

Đũa gỗ tách nhật dùng 1 lần

Lợi ích của việc sử dụng đũa gỗ tách nhật

An toàn sức khỏe cho người sử dụng: Bởi đũa đã được sơ chế từ nguyên liệu thiên nhiên nên đảm bảo tuyệt đối cho người dùng. Chính vì vậy, loại sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến trong những năm gần đây đối với các nhà hàng và hàng quán bán đồ ăn online.

Tính thẩm mỹ cao, điểm cộng lớn đối với người mua hàng: Sản phẩm đũa gỗ tách nhật được thiết kế đặc biệt hơn so với các loại đũa thông thường. Chúng được tách phần đầu và phần thân, phần tay cầm sẽ được người dùng tự tay tách và sử dụng. Ngoài ra, chúng được bọc trong một túi giấy hoặc bọc màng OPP và tặng kèm với chiếc tăm nên tính hữu dụng được người dùng đánh giá rất cao.

Tiết kiệm chi phí: Giá thành của đũa gỗ tách nhật cực kỳ bình dân và rất đáng mua, nên đây là một sản phẩm rất tiện ích

 

Đũa gỗ tách có tăm chất lượng tại TP.HCM

Đũa gỗ tách nhật có tăm theo kèm

Một số lưu ý khi mua đũa gỗ tách nhật

Những năm gần đây, đũa gỗ tách nhật được sử dụng phổ biến hơn nhờ lợi ích mà chúng đem lại. Vì thế, không tránh khỏi những nơi cung cấp đũa gỗ tách nhật không uy tín và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thông thường, đũa gỗ tách nhật thường sẽ được bọc màng và trên lớp màng có in dòng chữ nhật, nên đây là điểm bạn cần lưu ý khi đi mua sản phẩm.

Đũa gỗ tách nhật thường được sơ chế khá kỹ nhưng cũng không tránh khỏi xơ đũa, đây là điều hết sức bình thường khi sử dụng mà người dùng không nên lo lắng.

Đũa gỗ tách nhật phải đảm bảo có tẩy trùng, sấy khô, không ngâm tẩm hóa chất, bao bì theo đúng tiêu chuẩn quy định, mùi đũa thoang thoảng mùi gỗ tự nhiên và có màu trắng ngà.

 

Đũa gỗ tách nhật bọc túi OPP sỉ rẻ

Đũa gỗ tách nhật bọc màng OPP

Mua đũa gỗ tách nhật có tăm giá rẻ, an toàn, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm đũa gỗ tách nhật có tăm giá rẻ, an toàn, chất lượng ? Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp đồ dùng 1 lần từ giấy, từ nhựa trong đó có sản phẩm đũa gỗ tách nhật.

Đũa gỗ tách nhật có tăm Thu Hồng cung cấp luôn đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, chủng loại đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng..

Khi mua hàng tại công ty Thu Hồng, quý khách sẽ được giao hàng nhanh chóng, tận nơi, freeship TP.HCM, cam kết giao đúng số lượng, đổi trả hàng lỗi nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận