Đũa tre dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại TP.HCM

12/07/2021 | 1122 |
0 Đánh giá

Những năm trở lại đây đũa tre sự lựa chọn ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Vì thế nhu cầu tìm mua đũa tre dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại TP.HCM được rất nhiều người quan tâm.

 

Đũa tre dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại HCM

Đũa tre dùng 1 lần tiện dụng

>>> Xem thêm tại link: Muỗng, đũa, nĩa, dao gỗ dùng 1 lần

Thông tin và quy trình sản xuất ra đũa tre sử dụng 1 lần

Đũa tre dùng 1 lần là một vật dụng không còn mấy xa lại với người dân Việt Nam. Chúng ta thường thấy đũa tre xuất hiện nhiều ở cửa hàng ăn uống, quán ăn vỉa hè… nhưng bạn đã biết chúng được sản xuất như thế nào chưa ?

Đũa tre được sản xuất theo quy trình khép kín chuẩn quốc tế và làm từ nguyên liệu chủ yếu là các loại tre già. Quá trình chế biến đũa tre dùng 1 lần trải qua 4 bước:

Bước 1: Tạo hình và làm sạch.

Bước 2: Sấy khô để đũa có màu trắng ngà tự nhiên không bị đốm đen.

Bước 3: Tiệt trùng đũa tre bằng tia laze theo công nghệ Nhật Bản để có thể đem lại sự an toàn tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Bước 4: Đóng gói bao bì để chất lượng sản phẩm được đảm bảo một cách tốt nhất và đem lại tính thẩm mỹ cho người tiêu dùng.

 

Đũa tre, đũa gỗ dùng 1 lần

Đũa tre dùng 1 lần an toàn vệ sinh thực phẩm

Đũa tre dùng 1 lần có các kích thước phổ biến từ 18cm, 20cm, 24cm, 26cm

Đũa tre có tuổi thọ trung bình từ 4 – 6 tháng kể từ ngày sản xuất nên rất tiện dụng, dùng cho quán ăn, quán trà sữa, quán ăn vặt, bánh tráng trộn hay đi du lịch xa. Khi du lịch xa hay tổ chức các buổi tiệc ngoài trời thì chỉ cần mang theo đũa tre dùng 1 lần giúp tiết kiệm thời gian dọn rửa.

 

Giá sỉ rẻ đũa tre dùng 1 lần

Đũa tre dùng 1 lần không cần vệ sinh sau bữa ăn

Những lưu ý khi chọn mua đũa tre dùng 1 lần

Trên thị trường hiện nay vì để cạnh tranh mà nhiều nơi bán đũa tre dùng 1 lần không ngần ngại sử dụng các hóa chất độc hại, huỳnh quang để tẩy trắng, chống mối mọt, làm nhẵn bóng cho đũa tre nhằm thu hút người tiêu dùng. Tất cả đều vì lợi ích chung là giảm giá thành sản phẩm giúp họ cạnh tranh lại các cơ sở sản xuất đũa tre 1 lần chính thống. 

Bạn có thể nhận diện được một cách tốt nhất những nơi bán đũa tre dùng 1 lần kém chất lượng là giá bán đũa tre rẻ đến mức bất thường, nhãn mác không chỉnh chu như những cơ sở uy tín, chất lượng.

Để có thể mua đũa tre dùng 1 lần giá sỉ rẻ đảm bảo chất lượng bạn nên tìm những thương hiệu có uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, mẫu mã đa dạng giúp bạn tha hồ lựa chọn và đặc biệt giá cả lại phải chăng giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí.

Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ưu đãi

Thu Hồng cung cấp đũa tre dùng 1 lần giá sỉ rẻ

Qua những thông tin chia sẽ trên Thu Hồng hi vọng sẽ là sự lựa chọn của quý khách. Để biết thêm chi tiết về bảng giá đũa tre dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại TP.HCM, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0909 150 870 để được tư vấn cụ thể.

Cảm ơn quý khách hàng !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net


Tin tức liên quan

Bình luận