Dùng khay xốp để bảo quản hải sản có tốt không

23/10/2021 | 829 |
0 Đánh giá

Ngày nay, việc sử dụng khay xốp để bảo quản hải sản hay các loại thực phẩm khác trong siêu thị đã không còn xa lạ với nhiều người. Vậy dùng khay xốp bảo quản hải sản thực sự có tốt không thì các bạn hãy tìm hiểu thông qua bài viết này của chúng tôi.

Đặc điểm của khay đựng hải sản được làm từ nhựa xốp

Khay xốp đựng hải sản được sản xuất từ nhựa PS cao cấp và không bị biến đổi chất khi tiếp với thức ăn đựng bên trong nó, nên khá an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nếu được sử dụng đúng cách. Khay xốp được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã, kích thước nên đáp ứng được hầu hết nhu cầu chứa đựng các loại thực phẩm, hải sản lớn nhỏ khác nhau. Khay xốp có giá thành rẻ, được sử dụng một lần rất tiện lợi. Vì vậy, khay xốp được dùng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay.

 

Khay xốp sỉ rẻ đựng cá siêu thị tại TP.HCM

Khay xốp đựng cá

Ứng dụng của khay xốp

Tại các quầy kệ trên siêu thị, gian hàng không riêng gì hải sản mà rất nhiều thực phẩm khác như rau sạch, trái cây, nấm, thịt gà, tôm mực, cá làm sẵn… được trưng bày để bán đều đựng trong những chiếc khay xốp và bọc màng thực phẩm lại để giữ thực phẩm nằm gọn trong khay mà vẫn đảm bảo bảo quản hải sản, thịt cá được tươi ngon, sạch sẽ.

 

Đựng cá, hải sản bằng khay xốp dùng 1 lần

Khay xốp trắng đựng hải sản

Lưu ý khi sử dụng khay xốp để bảo quản hải sản, thực phẩm

Mặc dù làm từ nhựa xốp PS cao cấp, nhưng nếu không biết sử dụng khay xốp đúng cách sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe người dùng. Sau đây là một số lưu ý để sử dụng khay xốp an toàn mà ai cũng nên biết:

- Chỉ dùng khay xốp để đựng thức ăn nguội, mát lạnh hoặc có nhiệt độ dưới 75 độ C và chỉ dùng một lần rồi bỏ tuyệt đối không được tái sử dụng lại khay xốp.

-  Tuyệt đối không dùng khay xốp làm vật hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng, không đựng thức ăn quá nóng và thức ăn có nhiều dầu mỡ, hay thức ăn có độ axit cao (dưa cải chua…). Vì khi đó nó có thể sản sinh các chất độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- Quan trọng nhất là phải chọn mua khay xốp ở những đơn vị cung cấp uy tín đảm bảo sản phẩm được sản xuất từ chất liệu an toàn, hợp vệ sinh và tuân thủ đúng quy trình sản xuất chất lượng, hiện đại.

 

Khay xốp đựng thịt cá, hải sản dùng 1 lần sỉ rẻ

Khay xốp đựng cá cắt lát tại siêu thị

Thu Hồng là cơ sở phân phối khay xốp chất lượng giá sỉ rẻ

Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn trả lời được thắc mắc dùng khay xốp để bảo quản hải sản có tốt không ? Sẽ là tốt nếu khay xốp được sử dụng đúng cách, ngược lại sử dụng sai cách sẽ là không tốt, thậm chí là nguy hiểm cho sức khỏe. Cho nên nếu quý khách có nhu cầu mua khay xốp chất lượng giá rẻ thì phải chọn nhà cung cấp uy tín.

Thu Hồng tự hào là nhà cung cấp khay xốp uy tín lâu năm tại TP.HCM với đội ngũ nhân viên tư vấn có tâm được rất nhiều đối tác tin tưởng hợp tác và gắn bó. Hiện nay Thu Hồng cũng đang bỏ sỉ khay xốp cho rất nhiều đại lý, siêu thị nên khi đến và mua hàng ở Thu Hồng quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi luôn có những chính sách hoa hồng, chiết khấu vô cùng hấp dẫn cho khách hàng sỉ. Đừng chần chừ, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

--------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận