Dùng khay xốp để bảo quản thực phẩm sạch

28/10/2021 | 780 |
0 Đánh giá

Việc dùng khay xốp để bảo quản thực phẩm sạch đang là lựa chọn hàng đầu tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch hay ở nhiều gia đình hiện nay. Vậy dùng khay xốp để bảo quản thực phẩm có hiệu quả không ? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khay xốp đen bảo quản thực phẩm sạch

Khay xốp màu đen cỡ nhỏ

Công dụng của khay xốp đựng thực phẩm

Khay xốp hay còn gọi là đĩa xốp thường được dùng để đựng trái cây, rau củ quả, hải sản hoặc thực phẩm chế biến sẵn, sau đó sẽ được dùng màng thực phẩm để bọc lại và dán tem nhãn sản phẩm lên. Việc này mang lại rất nhiều công dụng như sau:

Thứ nhất, giữ thực phẩm được sạch sẽ, không bị bụi bẩn, vi khuẩn, ruồi nhặng bám vào đảm bảo vấn đề vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa khay xốp còn bảo quản thực phẩm đựng trong khay được tươi ngon, không bị khô bởi các tác nhân ngoài không khí.

Thứ hai, giúp phân chia sẵn các loại thực phẩm, trái cây, rau củ ra từng phần, dễ dàng sắp xếp trưng bày lên kệ một cách gọn gàng đẹp mắt giúp khách hàng dễ kiểm tra sản phẩm thông qua màng bọc và tem nhãn.

 

Bảo quản hoa quả, trái cây bằng khay xốp chất lượng

Khay xốp đựng trái cây kết hợp với màng bọc thực phẩm

Cách dùng khay xốp để bảo quản thực phẩm sạch hiệu quả

Khay xốp có công dụng tuyệt vời như đã kể ở trên, tuy nhiên chúng là sản phẩm dùng 1 lần, nên chỉ có tác dụng bảo quản thực phẩm sạch tạm thời và trong thời gian ngắn, nghĩa là khay xốp chỉ bảo quản thực phẩm trong thời gian trưng bày để bán trái cây, thực phẩm, hải sản đến tay người dùng. Khách hàng mua về chưa có nhu cầu sử dụng có thể bỏ vào tủ lạnh không cần rửa lại, nhưng cũng chỉ bảo quản được trong thời gian ngắn để không bị các chất trong khay xốp tiết ra làm biến đổi chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Và tuyệt đối không sử dụng khay xốp để hâm thức ăn trong lò vi sóng, không đựng thức ăn quá nóng và nhiều dầu mỡ. Nếu sử dụng đúng cách, khay xốp sẽ là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

 

Bảo quản thực phẩm sạch bằng khay xốp đen M16

Khay xốp dùng để đựng, bảo quản thịt

Mua khay xốp chất lượng uy tín giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

Nắm bắt được công dụng khi dùng khay xốp để bảo quản thực phẩm sạch và nhu cầu sử dụng của khay xốp trên thị trường tăng cao, cơ sở sản xuất khay xốp Thu Hồng tại TP.HCM luôn hướng đến quyền lợi cho người tiêu dùng nên luôn cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, phân phối với giá rẻ nhất nhằm nâng cao uy tín của công ty cũng như niềm tin mà khách hàng gửi đến công ty. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, chúng tôi tự tin là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách lựa chọn và tin tưởng.

 

Khay xốp lớn M40 bảo quản thực phẩm tại siêu thị

Khay xốp trắng cao cấp bảo quản thực phẩm sạch

Nếu quý khách đang tìm đơn vị sản xuất, gia công khay xốp uy tín, chất lượng cao và giá thành hợp lý mà vẫn còn đang loay hoay chưa biết lựa chọn công ty nào phù hợp, thì hãy gọi ngay cho Thu Hồng để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh dự to lớn của công ty chúng tôi.

----------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận