Giá bán hũ nhựa đựng nước sốt nắp liền rẻ chất lượng

22/12/2023 | 152 |
0 Đánh giá

Các hàng ăn không thể bỏ lỡ bài viết này vì ngay dưới đây là những chia sẻ cần biết về sản phẩm hũ nhựa nắp liền chuyên dùng để đựng nước sốt. Hãy dành ra 5 phút để biết giá bán hũ nhựa đựng nước sốt nắp liền rẻ chất lượng tại công ty Thu Hồng nhé.

 

Hũ đựng nước sốt 2.5oz nắp liền giá rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Hũ nhựa đựng nước sốt có đặc điểm gì?

Các loại hũ nhựa đựng nước sốt nói chung là sản phẩm được sản xuất từ chất nhựa nguyên sinh, cao cấp và chất lượng. Đây là sản phẩm chuyên dụng được sử dụng để đựng các loại nước chấm, nước sốt ăn kèm với các món ăn. Một số món ăn như nem rán, nem cuốn, hải sản hay các loại đồ ăn chiên rán cần phải có nước sốt, món ăn mới trở nên tròn vị hơn

Riêng hũ đựng nước sốt loại có nắp liền được thiết kế đặc biệt hơn và tiện lợi hơn. Phần nắp được thiết kế 1 đầu gắn liền với hũ nhựa, giúp cho người bán hàng tiết kiệm thời gian đóng gói, khách hàng sử dụng cũng tối giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Một chiếc hũ nhựa đựng nước sốt thông thường có dung tích phổ biến là 1oz, 1.5oz, 2oz, 2.5oz, 3oz, 3.5oz, 4oz, 5.5oz tùy theo nhu cầu quý khách lựa chọn dung tích sao cho phù hợp nhất.

 

Hũ sốt nắp liền 2.5oz rẻ, chất lượng

Hũ sốt nắp liền 2.5oz

Ưu điểm của hũ nhựa đựng nước sốt nắp liền

Về kiểu dáng, với thiết kế nhỏ gọn và trong suốt, khách hàng có thể nhìn thấy trực tiếp loại nước chấm, nước sốt vừa bắt mắt mà vừa có thể phân biệt được sản phẩm. Ngoài ra, với thiết kế nắp liền như vậy, người bán hàng có thể nhanh chóng gói hàng và giao hàng cho khách. Khách hàng khi mua hàng về cũng có thể sử dụng thuận tiện mà không sợ bị bẩn ra ngoài.

Hũ nhựa đựng nước sốt nắp liền có khả năng chịu nhiệt khá kém, bạn nên tránh đựng các thực phẩm nóng như dầu mỡ chiên nóng vào hũ nhựa. Sản phẩm chỉ thích hợp để các loại nước sốt nhiệt độ trung bình như: tương ớt, tương cà, mắm, wasabi, muối,…

Ngoài ra, sản phẩm khá mỏng nên bạn cần bảo quản chúng tại những nơi an toàn, khô ráo thoáng mát. Tránh va đập lực mạnh sẽ khiến cho sản phẩm bị móp méo, ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

Về giá thành, Thu Hồng đang phân phối sản phẩm này với giá thành cực hời. Đặc biệt được đóng gói rất sạch sẽ và chất lượng.

 

Hũ nhựa đựng nước sốt 3oz nắp liền rẻ chất lượng

Hũ đựng nước chấm, nước sốt 3oz nắp liền

Giá bán hũ nhựa đựng nước sốt nắp liền rẻ chất lượng

Giá bán hũ nhựa đựng nước sốt nắp liền rẻ chất lượng mua ở đâu là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua hàng hỏi nhiều nhất. Vậy thì hãy để công ty Thu Hồng trả lời câu hỏi này của bạn nhé.

Về giá thành, Thu Hồng đang phân phối sản phẩm này với giá thành rẻ, cam kết uy tín và chất lượng

Hiện nay Thu Hồng đang có sẵn sản phẩm hũ nhựa đựng nước sốt nắp liền giá rẻ tại kho, bạn có thể liên hệ qua website hoặc trực tiếp tới kho xem hàng để được mua với mức giá sỉ siêu hời nhé.

 

Gía bán rẻ hũ nhựa đựng nước sốt 4oz nắp liền

Hũ nhựa 4oz nắp liền đựng nước sốt, panna cotta

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận