Giá bán tô nhựa tròn đen đỏ cao cấp rẻ nhất

23/09/2023 | 195 |
0 Đánh giá

Sản phẩm tô nhựa tròn đen đỏ là một trong những sản phẩm dùng 1 lần cao cấp nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những điểm đặc biệt của sản phẩm tô nhựa tròn màu đen đỏ cũng như giá bán tô nhựa tròn đen đỏ cao cấp rẻ nhất tại công ty Thu Hồng nhé.

 

Tô nhựa đen đỏ cao cấp giá bán rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Đặc điểm của sản phẩm tô nhựa tròn đen đỏ

Tô nhựa đen đỏ là một trong những sản phẩm dùng 1 lần được sử dụng để đựng các món ăn mang đi cho khách hàng. Tô được sản xuất từ chất nhựa PP 2 lớp dày dặn hơn hẳn so với các loại tô dùng 1 lần thông thường. Vì vậy mà giá thành của chúng cũng cao hơn so với các loại khác, đổi lại là sự sang trọng, bền bỉ và đặc biệt cứng cáp.

Tô nhựa đen đỏ chịu nhiệt không quá 120 độ C, nắp của tô làm bằng chất liệu pet không dùng đậy thực phẩm có nhiệt độ quá 40 độ C.

 

Tô nhựa đen đỏ cao cấp HT27 rẻ nhất

Tô nhựa đen đỏ cao cấp HT27

Khác với các loại tô nhựa thông thường, loại tô này có hai màu kết hợp. Bên ngoài tô được phủ một màu đen hoặc màu đỏ, bên trong lòng tô có màu đỏ đậm hoặc màu đen, màu sắc trông cực kì sang trọng và làm món ăn trở nên hấp dẫn hơn.

Tô nhựa đen đỏ được sản xuất chủ yếu hai dung tích chính: loại 600ml và loại 800ml. Loại 800ml có kích thước 170x60mm, loại 600ml có kích cỡ 150x60mm và hầu hết được đóng gói theo thùng hoặc bao.

Tô nhựa đen đỏ dùng để đựng thức ăn nóng như cháo, soup, cà ri, các món nước mang đi, tré trộn, gỏi, salad, bún miến xào…

 

Tô nhựa đen đỏ nắp pet trong sỉ rẻ tại HCM

Tô nhựa đen đỏ nắp pet trong

Ưu điểm khi sử dụng tô nhựa tròn đen đỏ

Chất nhựa PP dày 2 lớp dùng để sản xuất tô nhựa đen đỏ có thể chịu được sức nóng của đồ ăn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy mà chúng có thể đựng được đa dạng các món ăn khác nhau.

Các nhà hàng thường sử dụng tô nhựa đỏ đen để đựng bún trộn, mì trộn, phở…và nước dùng đi kèm. Tô có phần nắp trong suốt kín và giữ nhiệt tốt nên bạn có thể thưởng thức món ăn tại bất cứ đâu mà vẫn ngon như ngoài nhà hàng.

Thậm chí, bạn còn có thể dùng tô nhựa đen đỏ để hâm nóng trong lò vi sóng. Bạn yên tâm rằng chất nhựa này sẽ không sản sinh bất kì chất độc hại nào ảnh hưởng đến món ăn của bạn. Tuy nhiên, sau khi hâm trong lò vi sóng thì bạn không nên tái sử dụng lần nửa nhé.

Tô nhựa không nên tái sử dụng quá nhiều lần, thay vào đó có thể trồng mầm cây để góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta nhé.

 

Tô nhựa đen đỏ đựng mỳ trộn, tré, miến xào sỉ rẻ

Tô nhựa đen đỏ đựng mỳ trộn, tré, miến xào

Giá bán tô nhựa tròn đen đỏ cao cấp rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Thu Hồng cung cấp từ A đến Z tất cả các loại tô nhựa tròn đen đỏ cao cấp dùng 1 lần cùng giá bán rẻ nhất bạn sẽ mua được giá tốt khi mua hàng số lượng lớn, còn chất lượng khỏi bàn vì Thu Hồng luôn qua kiểm định khi giao tới tay khách hàng.

Giá bán tô nhựa tròn đen đỏ sẽ phụ thuộc vào số lượng đặt của quý khách, mua số lượng càng lớn thì giá thành mà Thu Hồng áp dụng luôn luôn ưu đãi.

 

Giá sỉ tô nhựa đen đỏ an toàn, chất lượng tại HCM

Tô nhựa đen đỏ an toàn, chất lượng

Bên cạnh đó, quý khách sẽ được giao hàng nhanh, freeship tại TP. HCM, quý khách ở tỉnh thành khác thì chúng tôi giao miễn phí đến các chành xe giúp quý khách nhận hàng nhanh nhất có thể.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận