Giá rẻ hũ nhựa pet nắp xé uy tín tại TP.HCM

26/09/2023 | 238 |
0 Đánh giá

Dưới đây là bài viết chia sẻ về thông tin đầy đủ của sản phẩm hũ nhựa pet nắp xé đựng các loại thực phẩm khô và tươi, dùng cho các gian hàng và các hộ gia đình. Hãy theo dõi cùng công ty Thu Hồng để biết được nơi bán giá rẻ hũ nhựa pet nắp xé uy tín tại TP.HCM qua bài viết này nhé.

 

Hũ nhựa pet nắp nhôm xé 1000ml uy tín giá rẻ tại TP.HCM

Một số đặc điểm cơ bản của hũ nhựa pet nắp xé

Chất liệu: Pet viết tắt của Polyethylene Terephthalate là chất liệu chính để sản xuất ra các loại hũ nhựa pet đang bán trên thị trường. Chúng có ưu điểm là chịu lực rất tốt và cực kì cứng cáp, dày dặn, bền bỉ. Chính vì vậy mà hũ nhựa pet có thể đựng được rất nhiều sản phẩm khác nhau như thực phẩm tươi, khô, hay các loại dược phẩm hóa chất.

Kiểu dáng: Hũ nhựa pet được sản xuất theo nhiều kích cỡ và nắp hũ khác nhau, trong đó hũ nhựa nắp xé là một trong những sản phẩm bán chạy tại Thu Hồng. Phần nắp được làm từ chất liệu nhôm mỏng, dùng để xé nắp khi cần sử dụng. Đặc biệt sau khi sử dụng xong bạn có thể đóng nắp lại để bảo quản, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Màu sắc: Hầu hết các loại hũ nhựa pet đều có màu sắc trong suốt nên có thể trực tiếp nhìn được sản phẩm bên trong, rất bắt mắt cũng như thuận tiện để khách hàng có thể quan sát trước khi mua hàng. Bạn có thể in/dán logo thương hiệu, xuất xứ của sản phẩm lên trên hũ để thương hiệu của cửa hàng được quảng bá rộng rãi khắp thị trường.

Dung tích: Hũ nhựa pet nắp xé có đa dạng các dung tích khác nhau như 250ml, 400ml, 500ml, 600ml, 700ml, 800ml, 1000ml đựng nhiều thực phẩm, đồ ăn vặt…

Tính năng vượt trội: Hũ nhựa pet có khả năng chống thấm nước và chống ẩm tối đa, giúp bạn có thể an toàn khi đựng thực phẩm, dược phẩm, các loại hạt,…Tuy nhiên để chắc chắn hơn, bạn vẫn có thể để một túi chống ẩm ở bên trong hũ bởi vì trong quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ không tránh khỏi những yếu tố ngoại cảnh tác động.

 

Hũ nhựa pet nắp nhôm xé đa dạng dung tích giá rẻ

Hũ nhựa pet nắp nhôm xé đa dạng dung tích

Một số thực phẩm, dược phẩm sử dụng hũ nhựa pet nắp xé

Khi đi shopping tại các gian hàng siêu thị, hũ nhựa pet nắp xé được sử dụng phổ biến để đựng các thực phẩm khô như bò khô, gà khô, mực rim me, kẹo lạc, hạt điều, hạt bí, bánh cu đơ, hoa quả sấy và rất nhiều thực phẩm khác.

Hũ nhựa pet nắp xé còn dùng để đựng các loại chè, trà, tinh bột nghệ, ngũ cốc… Hũ được thiết kế đơn giản mà lịch sử nên thường được khách hàng sử dụng đem đi làm quà biếu tặng.

Bên cạnh đó hũ nhựa pet còn được sử dụng để đựng rau củ quả ngâm chua ngọt, chân gà ngâm sả tắc, gân bò ngâm mắm, hải sản ngâm tương hàn quốc…

 

Hũ nhựa pet nắp nhôm xé đựng thực phẩm uy tín sỉ rẻ

Hũ nhựa pet nắp nhôm xé đựng thực phẩm

Ở đâu bán giá rẻ hũ nhựa pet nắp xé uy tín tại TP.HCM

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng cung cấp giá rẻ hũ nhựa pet nắp xé uy tín. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi

- Hủ nhựa tròn đựng thực phẩm hàng chính hãng, chất lượng tốt

- Giá cả phải chăng

- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

- Giao hàng nhanh

- Miễn phí giao hàng

- Đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng

- Nhân viên tư vấn và báo giá 24/7

 

Hũ nhựa pet nắp nhôm xé uy tín giá rẻ

Hũ nhựa pet nắp nhôm xé an toàn, chất lượng

nếu bạn muốn đặt riêng kích cỡ hoặc cần tư vấn thêm về các loại hũ nhựa pet thì hãy trực tiếp nhắn tin cho Thu Hồng. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp với mục đích của bạn nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận