Giá rẻ siêu ưu đãi chén dĩa nhựa dùng 1 lần

25/10/2023 | 177 |
0 Đánh giá

Không khó để bắt gặp các loại chén dĩa nhựa dùng 1 lần tại các nhà hàng, quán ăn hay tại các bữa tiệc ngoài trời. Vậy để biết sản phẩm này có đặc điểm gì, đang được bán ở đâu với giá rẻ siêu ưu đãi thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

 

Chén nhựa nhỏ đựng nước chấm dùng 1 lần giá siêu ưu đãi

Chất liệu sản xuất ra chén, dĩa nhựa dùng 1 lần

Không khó để bắt gặp mọi người hàng ngày vẫn đang tiêu thụ một cách rộng rãi các sản phẩm từ nhựa, đặc biệt là chén, dĩa nhựa dùng một lần.

Dĩa nhựa dùng một lần là loại bao bì được sản xuất chủ yếu từ loại nhựa PS hay chính là nhựa Polystyrene, nhựa mang nhãn số 6. Ngoài ra để tăng thêm tính thẩm mỹ, người ta còn tạo ra những hoa văn, họa tiết tùy theo đơn vị sản xuất.

Chén nhựa dùng 1 lần được sản xuất từ chất liệu nhựa PP chịu nhiệt tốt, được thiết kế nhiều kiểu dáng, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều cửa hàng, hàng quán.

 

Chén nhựa sọc nhỏ dùng 1 lần giá rẻ siêu ưu đãi

Chén nhựa sọc nhỏ dùng 1 lần

Ưu điểm khi sử dụng chén, dĩa nhựa

Chén, dĩa nhựa sử dụng một lần có khối lượng nhẹ và chắc chắn là nhẹ hơn rất nhiều so với các đồ sành, sứ. Khác với các loại chén, dĩa sứ truyền thống, người sử dụng cũng không phải lo ngại việc bị rơi vỡ hay quá trình lau rửa phiền phức. Chính vì vậy mà ngoài ưu điểm về tính tiện lợi, dĩa nhựa còn được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ mang theo.

Đa dạng mẫu mã, kích cỡ nên đựng được nhiều loại thức ăn, nước chấm khác nhau

Sản phẩm dùng 1 lần giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh sau mỗi lần sử dụng

Giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng mua hàng

 

Dĩa nhựa đủ các kích cỡ giá sỉ ưu đãi

Dĩa nhựa đủ các kích cỡ

Mua giá rẻ siêu ưu đãi chén dĩa nhựa dùng 1 lần ở đâu?

Chén, dĩa nhựa dùng một lần là một loại bao bì nhựa khá rẻ tiền mà bạn có thể mua được ở rất nhiều địa chỉ khác nhau. Bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm này tại các siêu thị, cửa hàng hoặc mua sỉ số lượng lớn ở chợ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, đặc điểm chung của các sản phẩm đồ nhựa dùng một lần bày bán tràn lan ngoài chợ đó là đa số đều không có thông tin về địa chỉ cơ sở sản xuất, chất lượng sản phẩm, hạn sử dụng cũng như hướng dẫn cách sử dụng an toàn…

 

Chén, dĩa nhựa nhỏ đựng nước chấm sỉ rẻ siêu ưu đãi

Chén, dĩa nhựa nhỏ đựng nước chấm

Hiện nay trên các trang mạng, website cũng có không ít địa chỉ, thông tin các nhà phân phối chén dĩa nhựa. Nếu không biết chọn lọc cũng rất dễ bị nhầm lẫn hàng thật, hàng giả. Vậy nên, nếu bạn còn chưa biết mua chén, dĩa nhựa giá rẻ siêu ưu đãi, uy tín, chất lượng ở đâu thì công ty Thu Hồng chính là lựa chọn dành cho bạn. Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những đơn hàng chất lượng nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận