Giá rẻ tại xưởng túi PE trong suốt cho các đại lý

02/02/2023 | 266 |
0 Đánh giá

Túi PE trong suốt là sản phẩm bao bì nilon đang được ưa chuộng sử dụng hàng đầu tại các cơ sở sản xuất, đóng gói, quán ăn, quầy thuốc, hộ gia đình, bởi tính tiện lợi và ứng dụng cao của nó trong mọi mặt cuộc sống. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp giá rẻ tại xưởng túi PE trong suốt cho các đại lý.

 

Túi nước lèo, thực phẩm PE trong suốt giá rẻ tại xưởng cho các đại lý

Giới thiệu túi PE trong suốt

Túi PE trong suốt là loại túi được làm từ hạt nhựa LDPE, thiết kế không có quai cầm, có khả năng chịu nhiệt tốt và không gây ra các phản ứng hoặc chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi chứa đựng thức ăn nóng.

Túi nilon PE trong suốt có độ nhẵn bóng, độ mềm dẻo cao và có khả năng chống nước, chịu được nhiệt độ ở nhiều môi trường khác nhau.

Túi PE trong suốt được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau. Với các loại túi PE trong suốt size nhỏ, kích thước thường dao động trong các loại 5cm x 3.5cm, 7cm x 4cm, 9cm x 4cm,… Với các loại túi PE trong suốt size lớn, kích thước thường dao động trong các loại 15cm x 25cm, 20cm x 30cm, 35 x 45cm, 35cm x 60cm, 50cm x 80cm,…

 

Túi PE dẻo dai, trong suốt đựng thực phẩm giá rẻ tại xưởng

Túi PE dẻo dai, trong suốt đựng thực phẩm

Túi PE trong suốt có rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Các loại túi nilon PE rất dẻo dai và khó rách, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Túi PE có trọng lượng nhẹ, có khả năng chống va đập và mài mòn tốt, có thể chịu được tải trọng khá nặng, mặc dù nhẹ.

Túi PE trong suốt, hơi có ánh mờ, có bề mặt bóng láng, mềm dẻo. Túi có khả năng chống thấm nước và hơi nước tốt. Đặc biệt, túi nilon PE cho phép in ấn lên bề mặt túi vô cùng dễ dàng, cho hình ảnh sắc nét, không bong tróc. Túi PE trong suốt góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và có giá cả rất phải chăng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Túi PE lớn đựng nước lẩu giá rẻ tại xưởng

Túi PE lớn đựng nước lẩu

Việc sử dụng túi PE trong suốt không chỉ giúp tiết kiệm về chi phí mà còn mang đến sự tiện lợi khi cần mang thức ăn đi nhiều nơi. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua tại đại lý túi PE giá sỉ rẻ nhằm bảo vệ chất lượng của sản phẩm, tránh những trường hợp dùng nhựa tái chế gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Cũng chính nhờ những ưu điểm đó, túi PE trong suốt được sử dụng rộng rãi trong việc đựng và mang xách sản phẩm trong quá trình vận chuyển nhằm bảo vệ chất lượng của sản phẩm. Màu trắng trong suốt dễ dàng quan sát và nâng cao giá trị thẩm mỹ của sản phẩm đựng bên trong. Đồng thời, túi PE trong suốt cũng có thể dùng để đóng gói các loại sản phẩm, hàng hoá khi cần bảo quản trong nhiệt độ môi trường khác nhau.

 

Túi PE đựng đường, gia vị giá rẻ tại xưởng

Túi PE đựng đường, gia vị

Địa chỉ cung cấp túi PE trong suốt cho các đại lý giá rẻ tại xưởng

Công ty Thu Hồng là địa chỉ phân phối túi PE trong suốt cho các đại lý với giá rẻ tại xưởng, chất lượng, uy tín hàng đầu ở thị trường phía Nam. Với lợi thế kinh nghiệm trong những năm qua, sản phẩm túi nilon PE trong suốt của Thu Hồng luôn đáp ứng mọi tiêu chí khách hàng đưa ra. Khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được mức chiết khấu phần trăm cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Thu Hồng cam kết dịch vụ:

- Sản phẩm đẹp, đa dạng, chất lượng cao

- Giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng

- Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, khu vực tỉnh thành sẽ giao hàng ra chành xe miễn phí

- Chiết khấu % cao cho các đơn hàng số lượng lớn

- Cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

 

Túi PE giá tại xưởng tại công ty Thu Hồng

Túi PE giá tại xưởng số lượng lớn 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận