Giá rẻ tận xưởng túi zipper đáy đựng 2 mặt trong suốt đựng thực phẩm

10/09/2022 | 323 |
0 Đánh giá

Túi đựng tiện dụng, đẹp mắt, chống ẩm mốc tốt cho thực phẩm chính là túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt. Vậy mua túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt đựng thực phẩm giá rẻ tận xưởng ở đâu? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt giá rẻ tận xưởng, freeship HCM

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng nhiều cỡ giá rẻ tận xưởng

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng nhiều cỡ

Giới thiệu túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt

Túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt là loại túi được sử dụng phổ biến tại các phân xưởng sản xuất thực phẩm, đóng gói đồ khô, dược phẩm,… Có rất nhiều loại túi zipper như túi zipper chỉ đỏ, túi zipper bạc, túi zip giấy nhưng phổ biến nhất vẫn là túi zipper 2 mặt trong suốt.

Túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt là sản phẩm có cấu tạo từ 2 màng nhựa (có thể là nhựa PVC hoặc là nhựa PE) cao cấp được ghép lại với nhau theo một công nghệ hiện đại. Với thiết kế khóa bấm miệng nhựa siêu chịu lực mà đặc điểm chống ẩm, chống thấm, hạn chế không khí của nhựa PVC làm cho túi có độ kín khít cực kì cao. Điều này làm tăng khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi quá trình oxy hóa trong không khí. Sản phẩm được đựng trong túi zipper sẽ luôn trong trạng thái tốt nhất cho tới khi đến được tay người tiêu dùng

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng bền, cứng cáp giá rẻ tận xưởng

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng bền, cứng cáp

Khác với các loại túi khác, túi zipper 2 mặt trong suốt có form đáy đứng đẹp mắt, chuyên được sử dụng để đựng thực phẩm, người ta thưởng sử dụng túi zipper 2 mặt trong suốt để đựng các loại thực phẩm như (hạt, bánh, kẹo, mứt, hoa quả sấy khô, bột, ngũ cốc, chân gà ngâm sả tắc…)

Ưu điểm của túi zipper 2 mặt trong suốt là nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại tiết kiệm không gian. Chính vì vậy mà loại túi này phù hợp với nhiều ngành, nhiều loại sản phẩm hơn.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại túi zipper 2 mặt trong suốt. Nhiều loại trong số đó có chất lượng khá kém. Túi tương đối mềm và mỏng, độ bền kém, dễ bị hư hại khi va chạm, phần khóa kéo lỏng và rất hay bị bật. Có thể chúng có giá rẻ hơn nhưng chất lượng của chúng chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả vì thế quý khách hãy cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt phù hợp.

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng đựng hạt, ngũ cốc giá tận xưởng

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng đựng hạt, ngũ cốc

Kích thước túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt

- 12x19cm: Trọng lượng 100gr

- 15x22cm: Trọng lượng 250 – 300gr

- 18x26cm: Trọng lượng 500gr

- 20x22cm: Trọng lượng 1kg

- 22x30cm: Trọng lượng 2kg

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng đựng trái cây sấy giá sỉ tận xưởng

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng đựng trái cây sấy

Mua túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng giá rẻ tận xưởng ở đâu?

Nếu bạn muốn mua giá rẻ tận xưởng túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt với số lượng lớn và cần cam kết về chất lượng thì công ty Thu Hồng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Công ty chúng tôi đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các loại bao bì nhựa điển hình là túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng. Chúng tôi có sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, dịch vụ hấp dẫn đủ để làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng giá sỉ lẻ tận xưởng

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng giá rẻ, giao hàng nhanh chóng

Bên cạnh đó, công ty Thu Hồng còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành TP.HCM, chiết khấu hoa hồng cao cho các đại lý, khách hàng lâu năm. Đến với Thu Hồng, quý khách hàng đảm bảo nhận được sự hài lòng nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận