Giá rẻ tô giấy - bát giấy đựng thức ăn tại TP.HCM

21/01/2022 | 1056 |
0 Đánh giá

Tô giấy bát giấy đựng thức ăn giá rẻ tại TP.HCM cụm từ khóa chưa bao giờ hết hot trên thị trường tiêu dùng. Đây được xem là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt bậc so với tô nhựa, tô sứ, tô thủy tinh. Để hiểu rõ hơn chi tiết sản phẩm, thì đừng vội lướt qua bài viết này nhé.

 

Tô giấy - bát giấy đựng thức ăn giá rẻ tại TP.HCM

Tô giấy – bát giấy sản phẩm đựng thức ăn, thực phẩm an toàn và thân thiện với môi trường

Tô giấy – bát giấy đựng thức ăn là sự lựa chọn hàng đầu tại các cửa hàng, quán ăn, take away tin dùng thay thế các sản phẩm bằng nhựa như trước đây.

Những sản phẩm làm từ giấy luôn thân thiện với môi trường và tô giấy cũng vậy, chúng phân hủy nhanh chóng chỉ sau vài tuần được thải ra môi trường tự nhiên.

Được sản xuất từ giấy PO tinh khiết 100%, bên trong thành tô được tráng từ 1 đến 2 lớp PE chống thấm. Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tô giấy – bát giấy hiện nay được chia thành 2 loại:

Tô giấy nóng được tráng từ 1 lớp PE: Đựng các món ăn như súp, cháo, mì, bánh bông lan trứng muối... 

Tô lạnh được tráng từ 2 lớp PE: Đựng các món ăn như kem, đá bào...

 

Tô giấy đủ dung tích giá sỉ ưu đãi

Tô giấy trắng trơn, kraft nâu đủ dung tích

Tô giấy, bát giấy tiện dụng dùng được trong lò vi sóng, có khả năng kháng nước tuyệt vời với nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng để người sử dụng đa năng cách dùng với dung tích từ 290ml, 300ml, 360ml, 500ml, 600ml, 750ml, 800ml, 914ml, 1000ml, 1050ml…

Bên cạnh đó, thường các loại tô giấy sẽ kèm theo nắp nhựa PET, nắp nhựa PP, hoặc nắp cầu được thiết kế theo từng loại tô, giúp tô chắc chắn hơn khi đựng thực phẩm.

Một mẹo quảng bá thương hiệu cực kì hiệu quả nữa đó là in ấn các logo, thông tin của cửa hàng bên ngoài tô sẽ giúp gây được sự chú ý của khách hàng nhiều hơn, đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng.

 

Tô giấy kraft 750ml, 1000ml giá rẻ tại TP.HCM

Tô giấy kraft 750ml, 1000ml có nắp

Mua tô giấy – bát giấy đựng thức ăn giá rẻ, uy tín ở đâu tại TP.HCM ?

Với những ưu điểm mà tô giấy – bát giấy mang lại, việc tìm mua tô giấy cũng diễn ra thường xuyên. Tuy nhiên, cơ sở nào đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành phải chăng để cửa hàng kinh doanh tối thiểu hóa chi phí. Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì đại lý bao bì Thu Hồng là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Tại đây cung cấp những mặc hàng bao bì giấy với giá thành phải chăng, chất lượng không kém cạnh với những nhà cung cấp khác trên thị trường.

Với cam kết chất lượng là yếu tố hàng đầu và lợi ích khách hàng luôn được đặt lên trên hết, bạn hãy thử đặt niềm tin tại Thu Hồng chúng sẽ trao bạn chất lượng.

 

Tô giấy in logo đựng kem giá sỉ rẻ

Tô giấy in ấn logo, thương hiệu

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết giá rẻ tô giấy – bát giấy đựng thức ăn tại TP.HCM và để biết thêm thông tin chi tiết thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Thu Hồng nhé !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận