Giá rẻ túi giấy kraft nâu có quai uy tín tại Miền Nam

03/02/2024 | 228 |
0 Đánh giá

Túi giấy kraft nâu có quai là sản phẩm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, đặc biệt được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tại miền Nam, công ty Thu Hồng là nơi bán giá rẻ túi giấy kraft nâu có quai uy tín và chất lượng.

 

Túi giấy kraft nâu có quai uy tín tại Miền Nam

Sỉ rẻ túi giấy kraft có quai

Túi giấy kraft nâu có quai bằng giấy

Mô tả về sản phẩm túi giấy kraft nâu có quai

Túi giấy kraft nâu được làm từ chất liệu giấy là loại giấy thân thiện với môi trường hiện nay. Màu sắc chủ đạo của túi giấy là màu nâu nhạt, đáy được thiết kế chắc chắn, có quai dán cố định vào phần miệng túi và được thiết kế dạng xoắn giúp người dùng không bị đau tay khi cầm, chống rách nứt tối đa.

Túi giấy kraft nâu có quai hạn chế về mặt trọng lượng vì chất giấy được thiết kế khá mỏng. Vì thế chúng phù hợp để đựng những đồ dụng có trọng lượng nhẹ, vừa phải. Bạn nên lưu ý điều này để tránh trường hợp mua sai mục đích sử dụng nhé.

Túi giấy kraft nâu có quai cũng có thể in logo trực tiếp, mực in đảm bảo sắc nét để khách hàng có thể nhận diện thương hiệu cửa hàng của bạn, thu hút được nhiều đối tượng mua hàng.

 

Túi giấy kraft nâu có quai sỉ giá tốt nhất

Túi giấy kraft có quai đựng mỹ phẩm, đồ dùng, quần áo, quà tặng

Công dụng của túi giấy kraft nâu có quai

Vì túi giấy có định lượng 80gsm nên mục đích chủ yếu của chúng được sử dụng cho những vật dụng, đồ dùng có trọng lượng nhỏ. Một số công dụng nổi bật như:

Đựng thực phẩm: Túi giấy kraft nâu có quai xuất hiện tại nhiều cửa hàng kinh doanh thực phẩm như cafe, tiệm bánh. Túi giấy có quai cầm thể hiện sự sang trọng và tiện lợi, giúp chủ cửa hàng có thể đựng các loại bánh khi khách hàng mua take away.

Đựng quà tặng: Với kích cỡ đa dạng nên túi giấy kraft có quai có thể đựng được đa dạng các món quà khác nhau. Bạn có thể để quà lưu niệm tới cho những người mình yêu thương bằng chiếc túi tiện lợi này. Túi được thiết kế chắc chắn nên khá bền và có thể sử dụng nhiều lần.

Đựng mỹ phẩm, quần áo, hộp quà trang sức, điện thoại: Với chiếc túi này, bạn không chỉ mang đến cho khách hàng giải pháp đựng chưa tuyệt vời mà bạn còn có thể quảng bá, xây dựng hình ảnh công ty một cách dễ dàng. Nhờ vậy mà sản phẩm của bạn có được cơ hội đến gần hơn với những đối tượng khách hàng tiềm năng.

 

Túi giấy kraft có quai đựng đồ dùng sỉ rẻ

Túi giấy kraft nâu có quai cao cấp, thân thiên với môi trường

Thu Hồng cung cấp giá rẻ túi giấy kraft nâu có quai uy tín tại Miền Nam

Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp giá rẻ túi giấy kraft nâu có quai uy tín tại Miền Nam? Hãy đến với công ty Thu Hồng, một trong những địa chỉ chuyên sỉ lẻ túi giấy kraft nâu có quai giá rẻ, cam kết uy tín và chất lượng

Tết cận kề, toàn bộ mặt hàng tại Thu Hồng đang được tri ân với giá cực tốt, sản phẩm túi giấy kraft cũng không ngoại lệ. Ngoài ra, Thu Hồng luôn cam kết phân phối những sản phẩm đã qua kiểm định có chất lượng tốt nhất. Nhanh tay đặt hàng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận