Giá rẻ ưu đãi hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm

25/12/2021 | 758 |
0 Đánh giá

Để có thể đựng các loại sữa chua nếp cẩm, sữa chua nha đam, sữa chua trái cây nhanh chóng và tiện lợi nhất, người ta thường đựng chúng trong các loại hũ nhựa. Chính vì vậy có rất nhiều khách đang tìm kiếm cho mình các loại hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ ưu đãi.

 

Hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ ưu đãi tại công ty Thu Hồng

Hũ nhựa đựng sữa chua 90ml giá rẻ tại TP.HCM

Hũ nhựa 90ml đựng sữa chua

Giới thiệu về hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm

Hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm được sản xuất từ nhựa HDPE, là loại nhựa được đánh giá rất cao về độ an toàn cho người sử dụng và thường được dùng để làm bao bì trong ngành thực phẩm. Hũ nhựa dày dặn với thiết kế hình trụ bầu khá đẹp mắt, vừa vặn tay cầm. Dung tích đa dạng cho người mua thoải mái lựa chọn từ 90ml, 100ml, 120ml, 140ml, 160ml. Càng tiện lợi hơn nữa khi hũ được thiết kế thêm phần nắp đậy chắc chắn để có thể bảo quản sữa chua tốt hơn.

 

Hũ nhựa đựng sữa chua 120ml giá rẻ

Hũ nhựa 120ml đựng sữa chua

Ngoài ra, chất liệu được dùng để sản xuất hũ nhựa đựng sữa chua có khả năng chịu lực và đàn hồi rất tốt. Hũ có thể chịu được những tác động từ ngoại cảnh mà không bị bóp méo hay biến dạng, một sản phẩm an toàn cho người sử dụng, giá thành cực kì rẻ mà lại dễ đóng hộp, vận chuyển mà bạn không thể bỏ qua.

 

Gía sỉ hũ nhựa đựng sữa chua 140ml

Hũ nhựa đựng sữa chua 140ml

Địa chỉ bán hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm giá rẻ uy tín

Sữa chua nếp cầm là một món ăn chất lượng cho tất cả mọi người, việc lựa chọn các loại hũ để đựng các loại sữa chua cũng rất quan trọng. Đối với nhiều công ty lớn hay các nhà hàng, quán ăn, hũ nhựa dùng để đựng sữa chua vẫn thường được sử dụng rất nhiều vì độ tiện dụng của nó.

 

Hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm 160ml

Hũ nhựa 160ml đựng sữa chua

Công ty Thu Hồng trong nhiều năm qua đã không ngừng đưa ra thị trường những lô hàng hũ nhựa đựng sữa chua đảm bảo chất lượng với mức giá không thể rẻ hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn cung cấp sản phẩm này thì công ty chúng tôi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Đặc biệt, ngoài các chính sách chiếu khấu, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng miễn phí cho khách hàng tại TP.HCM. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận