Giá sỉ giấy in nhiệt K57 mua ở đâu rẻ?

24/11/2022 | 282 |
0 Đánh giá

Giấy in nhiệt K57 là sản phẩm đang cực kì phổ biến hiện nay. Đặc biệt là tại các siêu thị hay cửa hàng lớn nhỏ, giấy in nhiệt gần như là sản phẩm không thể thiếu. Vậy giá sỉ giấy in nhiệt K57 mua ở đâu rẻ? Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ các loại giấy in nhiệt với giá rẻ nhất thị trường. 

 

Giấy in nhiệt K57x38 mua sỉ giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Giới thiệu loại giấy in nhiệt K57

Giấy in nhiệt K57 là loại giấy in hóa đơn chuyên được sử dụng để in hóa đơn bán hàng tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ, quán ăn, nhà hàng… Đây là loại giấy cảm nhiệt với cấu tạo khá đặc biệt.

Giống với các loại giấy in nhiệt khác, giấy in nhiệt K57 có 4 lớp cơ bản. Lớp ngoài cùng đóng vai trò là lớp bảo vệ, giúp hình ảnh, thông tin in ấn không bị phai mờ. Tiếp theo là lớp phủ nhạy nhiệt, đây là lớp quan trọng, thể hiện đặc điểm của sản phẩm này. Lớp này được phủ 1 lớp hóa chất chỉ chuyển hóa thành màu đen khi có tác động của nhiệt độ để hiển thị các nội dung của các hóa đơn thanh toán. Lớp thứ 3 là lớp sơn cách điện, Lớp này sẽ giúp gia tăng độ sáng, tăng tính tương phản cho màu in được rõ nét hơn. Để tăng độ dày dặn, chắc chắn cho hóa đơn, người ta thiết kế một lớp giấy cơ bản, cũng là lớp cuối cùng. Lớp giấy này có độ dày dặn nhất định giúp định hình tờ bill in ấn. Nghe có vẻ phức tạp nhưng nhìn bề ngoài, sản phẩm này không có gì quá khác biệt. Điểm khác biệt lớn nhất chính là khả năng đổi màu khi gặp nhiệt độ của nó.

 

Giấy in nhiệt K57 100 cuộn/thùng giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Giấy in nhiệt K57 100 cuộn/thùng

Phân loại giấy in nhiệt K57

Hiện nay trên thị trường, giấy in nhiệt K57 được chia ra thành 3 loại chính có kích thước khác nhau về đường kính bên trong đó là:

- Giấy in nhiệt K57 phi 30mm

- Giấy in nhiệt K57 phi 38mm

- Giấy in nhiệt K57 phi 45mm

Với sự đa dạng của dòng giấy in nhiệt K57 này, quý khách sẽ có đa dạng sự lựa chọn về chiều dài cuộn, đường kính cuộn theo nhu cầu in ấn của mình.

 

Giấy in nhiệt, giấy in bill, giấy in hóa đơn K57 mua sỉ giá rẻ tại TP.,HCM

Giấy in nhiệt, giấy in bill, giấy in hóa đơn K57

Ưu điểm của giấy in nhiệt K57

Giấy in nhiệt được cung cấp bởi công ty Thu Hồng là sản phẩm có chất lượng rất tốt. Bề mặt giấy có độ sáng cao, chất giấy mịn và không có bụi giấy. Giấy dai và chống xé rách khá tốt, đặc biệt giấy không pha chất phụ gia có thể gây ra mòn đầu in. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu đảm bảo nên cho ra sản phẩm in rõ ràng, sắc nét.

Sử dụng giấy in nhiệt K57 giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ đợi trong khi thanh toán. Sử dụng giấy in nhiệt giúp cho bộ phận thu ngân của siêu thị phục vụ một lúc được cho nhiều người, qua đó tạo sự hài lòng cho khách hàng đến mua sắm. Có thể thấy, giấy in nhiệt giúp tối đa hóa việc phục vụ nhu cầu thanh toán.

Hơn nữa, chi phi đầu tư cho việc sử dụng giấy in nhiệt cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với nhiều đối tượng. Giấy in nhiệt nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, không gây tiếng ồn khi sử dụng là những điểm cộng cực lớn cho sản phẩm này. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi giấy in nhiệt K57 đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

 

Giấy in nhiệt K57 uy tín, chất lượng sỉ rẻ, uy tín, chất lượng

Giấy in nhiệt K57 uy tín, chất lượng

Mua giá sỉ giấy in nhiệt K57 ở đâu rẻ?

Giấy in nhiệt K57 được sử dụng trong hầu hết các ngành nghề kinh doanh như: trong siêu thị in hóa đơn, trong nhà hàng quán cafe in bill và làm order, dùng trong các cửa hàng bán lẻ....sử dụng để in hóa đơn tiền điện, hóa đơn cho máy rút tiền ATM, hóa đơn taxi... sử dụng để in hóa đơn tại những trung tâm mua sắm, khách sạn, nhà hàng, quán cafe… Ngoài ra, chúng còn được dùng để in vé tàu, xe tại các điểm bán vé hay các trung tâm cung cấp dịch vụ vận tải. Vì thế, giấy in nhiệt K57 là sản phẩm rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vậy để mua giấy in nhiệt K57 giá sỉ ở đâu rẻ là câu hỏi đặt ra của nhiều khách hàng.

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chính là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp giá sỉ giấy in nhiệt K57 uy tín, chất lượng của nhiều cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Để được tư vấn và báo giá sỉ giấy in nhiệt K57 rẻ nhất, uy tín nhất, alo ngay công ty Thu Hồng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận