Giá sỉ hộp xốp đựng cơm 3 ngăn rẻ nhất TP.HCM

22/01/2022 | 891 |
0 Đánh giá

Hộp xốp đựng cơm là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến tại các quán ăn, hàng quán bình dân. Nếu bạn có nhu cầu mua hộp xốp cho quán cơm của mình hay muốn kinh doanh thì bài viết dưới sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ bán hộp xốp đựng cơm 3 ngăn giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

 

Bỏ sỉ hộp xốp 3 ngăn giá rẻ ưu đãi tại TP.HCM

Hộp xốp 3 ngăn đựng thức ăn giá rẻ

Hộp xốp 3 ngăn đựng cơm

Hộp xốp đựng cơm 3 ngăn sản phẩm được ưa chuộng của nhiều quán ăn

Hộp xốp là sản phẩm cực kì quen thuộc, sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường. Có thể khẳng định rằng tất cả mọi người đều biết và đã từng sử dụng sản phẩm này. Chính vì vậy, mọi người cũng phần nào đã hình dung được những đặc điểm của chúng.

Hộp xốp 3 ngăn có thiết kế phù hợp với xuất cơm thường ngày của mọi người gồm cơm, canh, món mặn. Chúng có ngăn riêng cho các món ăn nên giúp định hình sản phẩm, món ăn không bị lẫn hương vị lại với nhau.

 

Gía sỉ hộp xốp 3 ngăn rẻ nhất TP.HCM

Hộp xốp 3 ngăn dùng 1 lần

Hộp xốp có chiều sâu hợp lý, giúp cho thức ăn không bị trào ra ngoài trong quá trình vận chuyển. So với các loại hộp nhựa khác thì ưu điểm của hộp xốp 3 ngăn là giữ nhiệt tốt hơn, giúp cho thức ăn luôn nóng hổi, thơm ngon ngay cả khi khách hàng không ăn tại cửa hàng. Ngoài ra, việc sử dụng hộp xốp để đựng thức ăn cũng tiết kiệm được một lượng chi phí vì giá thành cho mỗi hộp là cực kì rẻ.

Ngày nay, mọi người chuộng hộp xốp ngoài những ưu điểm trên thì còn vì tính tiện lợi của chúng. Hộp xốp là loại hộp đựng sử dụng 1 lần, không cần dọn rửa nên rất thích hợp với những bữa ăn nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, đặc biệt cho những người thường xuyên bận rộn.

 

Gía rẻ hộp xốp đựng cơm 3 ngăn tại TP.HCM

Hộp xốp 3 ngăn an toàn, tiện dụng với nhiều ưu điểm

Những lưu ý khi mua hộp xốp và lựa chọn địa chỉ cung cấp hộp xốp đựng cơm 3 ngăn

Hộp xốp là sản phẩm không tái chế, nếu khách hàng mua nhầm phải hộp xốp tái chế sẽ gây ra những vấn đề cực kì nghiêm trọng đối với sức khỏe người sử dụng. Nhất là đối với những người sử dụng một cách thường xuyên, lâu dài thì rất có nguy cơ mắc những căn bệnh nguy hiểm. Chính vì vậy, khi mua hộp xốp nếu bạn không thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm thì hãy chọn mua tại địa chỉ bán hàng uy tín.

 

Hộp xốp các loại giá sỉ ưu đãi

Hộp xốp các loại số lượng lớn

Công ty Thu Hồng là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại hộp, bao bì đựng thực phẩm chuyên dụng tại TP.HCM. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã đưa ra thị trường những đơn hàng chất lượng cùng mức giá có thể nói là rẻ nhất thị trường. Quan trọng hơn là mọi sản phẩm của công ty đều được kiểm định một cách chặt chẽ để đảm bảo về chất lượng của từng lô hàng. Vậy nên, nếu bạn còn phân vân chưa biết nên mua hộp xốp đựng cơm 3 ngăn giá rẻ nhất ở đâu thì công ty Thu Hồng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Bên cạnh đó, ngoài cung cấp hộp xốp đựng cơm 3 ngăn, Thu Hồng còn cung cấp hộp xốp đựng xôi, bánh bao, hộp xốp 1 ngăn, 2 ngăn, hộp xốp to đựng vịt quay... với giá ưu đãi nhất hiện nay.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận