Giá sỉ khay xốp đựng trái cây chất lượng tại Sài Gòn

27/12/2023 | 195 |
0 Đánh giá

Ngày nay, hình ảnh những chiếc khay xốp không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, chúng còn vô cùng phổ biến tại các cửa hàng trái cây nhờ những đặc điểm nổi trội của mình và dần trở thành sản phẩm không thể thiếu tại các đơn vị cung cấp trái cây. Tại Sài Gòn, công ty Thu Hồng cung cấp giá sỉ khay xốp đựng trái cây chất lượng cho các khách hàng.

 

Khay xốp chất lượng giá sỉ tại Sài Gòn

Khay xốp đựng trái cây là gì?

Khay xốp đựng trái cây được sản xuất từ chất liệu là nhựa PS cao cấp kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, nên sản phẩm có chất lượng rất tốt. Sản phẩm đã được chứng nhận về độ vệ sinh an toàn thực phẩm và hoàn toàn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Khay xốp đựng trái cây thường có hai màu cơ bản là trắng hoặc đen, tạo cảm giác chuyên nghiệp, trang trọng, lịch sự và sạch sẽ.

Khay xốp đựng trái cây có kích thước đa dạng như sau: Kích thước M4 (19.4 x 9.5 x 1.4 cm); kích thước M5 (19.5 x 11 x 2 cm); kích thước M12 (18.5 x 12 x 1.5 cm); kích thước M14 (20.5 x 14.5 x 1.5 cm); kích thước M16 (22.5 x 16 x 2 cm) và kích thước M18 (24.5 x 17.5 x 2 cm);… Từng kích thước sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

 

Khay xốp 6 trái chanh rẻ chất lượng

Khay xốp trắng an toàn đựng trái cây

 

Hiện nay, hai kích thước khay xốp M14 và khay xốp M16 được sử dụng phổ biến hơn các kích thước còn lại do khoảng không gian chứa đựng của hai loại này không quá to cũng không quá nhỏ để người dùng có thể lựa chọn.

Khay xốp đựng trái cây không những được dùng làm bao bì để bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn mang đến cho sản phẩm có vẻ ngoài bắt mắt. Với thiết kế gọn gàng giúp khay xốp dễ dàng trưng bày trên các kệ. Đây chắc chắn là bao bì sản phẩm không thể thiếu cho các doanh nghiệp bán hàng trong các siêu thị, cửa hàng bách hóa.

Lựa chọn khay xốp đựng trái cây là cách để bạn mang sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng của mình. Nó không chỉ giúp trái cây bên trong được tươi ngon, hấp dẫn mà còn có cảm giác rất sạch sẽ. Nhất là khi biết cách thiết kế và trình bày sản phẩm, chắc chắn sản phẩm của bạn sẽ thu hút được ánh nhìn của nhiều người qua lại.

 

Khay xốp đen đựng trái cây giá sỉ rẻ

Khay xốp đen cao cấp

Tìm khay xốp đựng trái cây giá sỉ chất lượng tại Sài Gòn

Suốt bao năm qua, Thu Hồng đã cung cấp cho rất nhiều khách hàng với đa dạng các mẫu mã, sản phẩm, trong đó có khay xốp đựng trái cây. Thu Hồng đảm bảo sẽ không làm bất kỳ một khách hàng nào thất vọng khi lựa chọn tin tưởng Thu Hồng – nhà cung cấp khay xốp đựng trái cây chất lượng tại Sài Gòn của nhiều khách sỉ.

Khay xốp của Thu Hồng luôn đáp ứng đầy đủ các mẫu mã, kích thước, màu sắc và cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh khi tiếp xúc với thực phẩm.

Đặt hàng ngay khay xốp đựng trái cây tại công ty Thu Hồng để được tư vấn và gửi báo giá cụ thể nhé.

 

Khay xốp các loại đựng trái cây sỉ rẻ

Khay xốp đa dạng các mẫu mã

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận