Giá sỉ rẻ chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml mua ở đâu?

28/02/2023 | 393 |
0 Đánh giá

Chai nhựa 500ml vòi bơm tròn lùn được sử dụng phổ biến để đựng các dung dịch mỹ phẩm, nước rửa tay, xà phòng, sữa tắm. Với dung tích 500ml thông dụng, đây là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón. Vậy mua chai nhựa 500ml vòi bơm tròn lùn giá sỉ rẻ ở đâu? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé.

 

Chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml đựng mỹ phẩm, gel, nước rửa tay giá sỉ rẻ

Chai nhựa pet tròn lùn 500ml giá sỉ rẻ mua tại TP.HCM

Chai nhựa pet tròn lùn 500ml

Giới thiệu chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml

Sản phẩm chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml được làm từ nhựa PET nguyên sinh cao cấp, đảm bảo các quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng gồm phần thân lọ dáng tròn khá thấp, đảm bảo đựng đủ dung tích 500ml. Chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml được thiết kế với một chiếc vòi bơm dẫn chất lỏng chứa bên trong chai đi lên và có thể cho mỹ phẩm, dung dịch, nước rửa tay, xà phòng, sữa tắm… ra ngoài chỉ bằng một lần nhấn tiện lợi. Đặc biệt, dù di chuyển đi xa thì khi đựng trong những chai này giúp ngăn cản tuyệt đối hiện tượng chất lỏng bị thấm hay chảy ra ngoài gây ra lãng phí và có thể làm bẩn đồ đạc mang theo kèm.

 

Chai nhựa tròn lùn 500ml có vòi bơm giá sỉ rẻ mua tại công ty Thu Hồng

Chai nhựa tròn lùn 500ml có vòi bơm cứng cáp, chắc chắn

Vòi nhấn, vòi bơm bằng nhựa chắc chắn, không quá lỏng lẻo chính là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm. Người dùng chỉ cần sử dụng một lực nhấn nhẹ vừa phải, vòi nhấn sẽ đẩy một lượng dung dịch và tiếp tục nhấn đến khi lấy được đủ lượng mỹ phẩm cần dùng. Thiết kế này còn giúp người dùng tiết kiệm được một lượng dung dịch đáng kể. Có nắp khóa chắc chắn khi chưa mở nắp sử dụng hoặc vận chuyển.

Sản phẩm chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml cũng được sử dụng với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Thay vì phải dùng đến chai nhựa chiết mỹ phẩm có dạng nắp tháo rời gây bất tiện cũng như mất thời gian mở nắp và đổ dung dịch ra tay thì dòng chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml là một trong những loại bao bì được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay được dùng để đựng các loại mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, nước tẩy trang, nước rửa tay, xà phòng dạng gel…

Thông số chi tiết của chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml

Tên sản phẩm: Chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml

Dung tích: 500ml

Chất liệu: Nhựa PET

Thiết kế: Tròn lùn

Màu sắc: Trắng trong, nắp vòi nhấn có màu trắng hoặc đen

Công dụng: Đựng mỹ phẩm, nước rửa tay, sữa tắm, dầu gội, dung dịch…

 

Chai nhựa tròn lùn 500ml bền, dày dặn giá sỉ rẻ

Chai nhựa tròn lùn 500ml bền, dày dặn

Địa chỉ mua chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml giá sỉ rẻ ở đâu?

Các doanh nghiệp sản xuất các dung dịch mỹ phẩm, luôn cần nhập số lượng lớn chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml với giá thành ưu đãi cùng nguồn hàng ổn định để hợp tác lâu dài. Vậy mua chai nhựa vòi bơm tròn lùn 500ml giá sỉ rẻ ở đâu?

Với nguồn hàng ổn định dồi dào luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn, công ty Thu Hồng sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng mà quý khách yêu cầu. Đặc biệt Thu Hồng mang đến cho khách hàng giá bán vô cùng ưu đãi và cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Nếu quý khách đặt hàng với số lượng lớn Thu Hồng dành tặng chính sách chiết khấu hoa hồng cao kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Chai nhựa tròn lùn 500ml nắp vòi bơm màu trắng giá sỉ rẻ

Chai nhựa tròn lùn 500ml nắp vòi bơm màu trắng

Sản phẩm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng nhờ cấu tạo và thiết kế thông minh. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty Thu Hồng. Thu Hồng tự tin sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách !

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận