Giá sỉ rẻ hộp giấy đựng bánh có quai xách

08/11/2021 | 873 |
0 Đánh giá

Hộp giấy đựng bánh có quai xách được ưu tiên sử dụng tại các cửa hàng bánh vì tính thân thiện và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vậy nơi nào bán giá sỉ rẻ hộp giấy đựng bánh có quai xách. Mời bạn điểm qua bài viết dưới đây, để biết được nên chọn nơi nào cho hợp lý nhé.

Gía sỉ rẻ hộp giấy có quai

Hộp giấy có quai 

Những điều cần biết về hộp giấy đựng bánh có quai xách

Hộp giấy đựng bánh được làm từ giấy kraft cứng cáp nguyên chất, đặc biệt không sử dụng hóa chất, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường.

Hộp giấy đựng bánh có quai xách có gì đáng để sử dụng ?

- Hộp giấy đựng bánh có quai xách có nhiều kích thước để bạn lựa chọn (13x10x10cm, 20x10x10cm, 17x14x10cm, 22x14x10cm), hình dáng đẹp mắt, giữ ổn định cho bánh bên trong, cộng thêm phần quai xách vô cùng tiện dụng để cầm nắm nhưng vẫn giữ được form dáng, vô cùng tinh tế và sang trọng.

- Hộp giấy đựng bánh có quai xách có mẫu mã thiết kế đa dạng làm theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện nay trên thị trường có 2 mẫu được ưa chuộng chính là màu nâu gỗ trầm và hộp in hoa văn tên thương hiệu sản phẩm.

 

Hộp giấy đựng bánh kem giá sỉ rẻ

Hộp giấy có quai xách tiện dụng

- Do được làm từ chất liệu giấy nên hộp giấy đựng bánh có quai xách vô cùng thân thiện với môi trường với độ phân hủy nhanh gấp 1000 lần so với chất thải nhựa.

- Có thể in logo, slogan, hình ảnh thương hiệu trên hộp giấy đựng bánh giúp quảng cáo thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Gía sỉ hộp giấy đựng bánh có quai

Hộp giấy có quai xách đựng bánh

Hộp giấy là sản phẩm luôn được ưa chuộng tại các cửa hàng bán bánh, với giá sỉ rẻ bạn có thể tậu ngay cho mình những chiếc hộp giấy đựng bánh có quai xách vô cùng tinh tế giúp làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho món ăn của cửa hàng bạn nhiều hơn.

Mua sỉ hộp giấy đựng bánh có quai xách giá rẻ ở đâu ?

Để tìm được nơi cung cấp bán giá sỉ rẻ hộp giấy đựng bánh có quai xách bạn có thể tham khảo trên website này, với đầy đủ các sản phẩm hộp giấy kraft đựng bánh, cơm, sushi, gà rán, khoai tây chiên…

Hộp giấy kraft chúng tôi cung cấp đảm bảo vệ sinh thức ăn, rất tiện lợi và sạch sẽ, an toàn hơn những sản phẩm hộp nhựa và không gây hại cho thức ăn. Những sản phẩm hộp giấy của chúng tôi có độ bền tốt với công nghệ sản xuất rất hiện đại. Không gây mùi cho thức ăn, đặc biệt không ám mùi, thấm dầu mỡ, thức ăn sẽ luôn đảm bảo được sự tươi ngon dù để thời gian dài. Đặc biệt, hộp giấy có giá thành rẻ hơn các sản phẩm hộp thủy tinh, vừa thân thiện với môi trường lại an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận