Giá sỉ rẻ ly giấy cafe take away

18/11/2021 | 710 |
0 Đánh giá

Các loại ly giấy (cốc giấy) cafe take away đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, nhất là trong điều kiện dịch bệnh ưu tiên thức uống mang đi như hiện nay. Vậy để tìm nguồn cung cấp giá sỉ rẻ ly giấy cafe take away thì mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

 

Ly giấy đựng cà phê sỉ rẻ

Ly giấy nhỏ đựng cafe

Lợi ích của việc sử dụng ly giấy take away

Với mức giá sỉ rẻ, ly giấy (cốc giấy) cafe take away giờ đây đã trở nên vô cùng phổ biến và được sự ưa thích.

Dù có giá sỉ rẻ nhưng ly giấy take away được sản xuất đảm bảo chất lượng tốt, không sử dụng nguồn nguyên liệu tái chế hay chứa các loại hóa chất tẩy trắng.

Nguyên liệu chính là bột giấy tinh khiết PO, tráng một lớp PE chống thấm, ly giấy cafe take away hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng, lại cực kỳ thân thiện môi trường, đặc biệt phân hủy nhanh gấp nhiều lần so với ly nhựa.

 

Ly giấy kraft đựng cà phê giá rẻ

Ly giấy kraft chịu nhiệt đựng cafe nóng

Ly giấy được thiết kế với mẫu mã ưa nhìn, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn in thêm các hình ảnh, logo thương hiệu cá nhân để tăng phần bắt mắt cho sản phẩm. Đây cũng là một hình thức marketing được nhiều thương hiệu nổi tiếng ưa chuộng, hãy làm sáng giá thương hiệu của bạn bằng những mẫu ly giấy cafe take away đặc biệt này.

Ly giấy take away có nhiều kích cỡ từ 80ml, 120ml, 173ml, 200ml, 240ml, 280ml, 360ml, 400ml, 500ml, 680ml… với đa cách sử dụng như ly giấy đựng cà phê, trà sữa, kem, lẩu ăn liền, cháo, mì, phở… trong nhiều môi trường nhiệt độ khác nhau. Ngoài ra, ly còn được sử dụng kèm với các nắp sẽ đảm bảo cho các ly đựng mang đi không bị vương vãi.

 

Ly giấy in logo thương hiệu sỉ rẻ

Ly giấy in ấn thương hiệu

Một số lưu ý khi sử dụng ly giấy cafe take away

Lựa chọn size ly giấy cần phù hợp với dung tích của từng loại thức uống và cần chú ý đến thời gian sử dụng, không sử dụng trong thời gian quá lâu. Ly giấy có thể chịu được nhiệt tốt nhưng tốt nhất là không đổ nước quá sôi trực tiếp vào ly sẽ làm lớp PE tan chảy gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn cơ sở sản xuất và cung cấp ly giấy uy tín và chất lượng cũng rất quan trọng cho cửa hàng của bạn. Những ưu đãi về giá cả, phương thức vận chuyển, dịch vụ bán hàng… là một trong những tiêu chí bạn hãy cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp, để giúp bạn tìm nguồn bỏ sỉ ly giấy uy tín.

 

Ly giấy mang đi có nắp giá rẻ

Ly giấy đựng cafe có nắp đậy

Mua ly giấy cafe take away giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Mua sỉ rẻ ly giấy, cốc giấy tại công ty Thu Hồng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mặt chất liệu, chất lượng, giá thành sản phẩm. Chúng tôi có chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, hỗ trợ giao hàng tận nhà, thanh toán sau khi nhận hàng, có giấy tờ hóa đơn đầy đủ và chính sách đãi ngộ tốt cho những khách hàng thân thiết. Và đặc biệt nhất là ly giấy chúng tôi cung cấp có tính an toàn cho sức khỏe, sử dụng một lần tiện lợi, giá lại rẻ giúp tiết kiệm tối ưu kinh tế.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận