Giá sỉ rẻ nhất túi xốp 2 quai hàng chợ cho các đại lý

25/07/2022 | 529 |
0 Đánh giá

Túi xốp 2 quai được xem là công cụ tiện lợi trong việc mua bán các hàng chợ tại Việt Nam hiện nay. Công ty Thu Hồng là một trong số những địa điểm uy tín trực tiếp sản xuất và phân phối giá sỉ rẻ nhất túi xốp 2 quai hàng chợ cho các đại lý mà bạn nên tham khảo qua nhé.

 

Túi xốp 2 quai trắng sữa giá sỉ rẻ nhất cho các đại lý toàn quốc

Túi xốp (túi nilon) hàng chợ sỉ rẻ tại TP.HCM

Túi xốp (túi nilon) 2 quai hàng chợ 

Chất liệu sản xuất và màu sắc túi xốp 2 quai hàng chợ

Túi xốp hai quai là một loại túi nilon đặc biệt được sản xuất từ các hạt nhựa HDPE, LDPE nguyên sinh. Chúng đặc biệt được thiết kế dày dặn và bền bỉ hơn so với loại túi bóng thông thường. Chúng ta có thể nhận dạng túi xốp thông qua bề mặt hơi sần và thô ráp của túi, màu sắc thường nghiêng về độ đục và giá thành cao hơn so với túi bóng mỏng thông thường.

 

Túi xốp bóng mỡ màu đẹp, không hôi mùi nhựa giá sỉ rẻ

Túi xốp bóng mỡ màu đẹp, không hôi mùi nhựa

Túi xốp hai quai thường được sản xuất nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, đen, đỏ, vàng, xanh, hồng… là những màu được sử dụng phổ biến nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể in đặt thương hiệu logo lên trên mặt túi với độ bám mực tốt, dễ in ấn nhiều loại màu sắc khác nhau.

Túi xốp (túi nilon) hai quai thường được dùng ở đâu?

Loại túi này được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại hầu hết các hàng chợ. Từ những hàng bán thực phẩm tươi sống tới những hàng bán đồ khô, hàng nông sản rau, củ, quả… Ngoài ra chúng còn được sử dụng để đựng đồ đạc mua về cho khách hàng tại các đại lý lớn nhỏ.

 

Túi xốp 2 quai trắng thường giá sỉ rẻ nhất

Túi xốp 2 quai trắng thường

Ngoài ra, với độ dày dặn của túi mà chúng còn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để in logo thương hiệu, chẳng hạn như những cửa hàng bán đồ lưu niệm, hay kinh doanh linh kiện điện thoại, tại các siêu thị cũng sử dụng loại túi xốp này.

Các kích cỡ, trọng lượng của túi xốp 2 quai hàng chợ

Khối lượng 1 kg có thể sử dụng kích thước 20x30cm

Khối lượng 2 kg có thể sử dụng kích thước 24x37cm

Khối lượng 3 kg có thể sử dụng kích thước 26x42cm

Khối lượng 5 kg có thể sử dụng kích thước 30x50cm

Khối lượng 10 kg có thể sử dụng kích thước 35x60cm

Khối lượng 15 kg có thể sử dụng kích thước 40x70cm

Khối lượng 20 kg có thể sử dụng kích thước 50x80cm

Khối lượng 30 kg có thể sử dụng kích thước 60x100cm

 

Túi xốp 2 quai trắng sữa sỉ rẻ nhất

Túi xốp 2 quai trắng sữa

Nơi bán giá sỉ rẻ nhất túi xốp 2 quai hàng chợ cho các đại lý

Để đưa hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của mình đến tận tay người tiêu dùng dễ dàng hơn thì túi nilon, túi xốp 2 quai hàng chợ là loại túi đựng có vai trò rất quan trọng. Khi sử dụng loại túi này nó sẽ giúp giữ nguyên vẹn về chất lượng và số lượng hàng hóa. Nhờ vậy sẽ hạn chế được thất thoát, bể vỡ hay bị hao hụt trong quá trình vận chuyển, vì thế túi xốp 2 quai hàng chợ là sản phẩm thông dụng và bán chạy nhất thị trường hiện nay. Vậy các đại lý bao bì muốn mua sỉ túi xốp 2 quai hàng chợ giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu ?

 

Túi xốp 2 quai đen bóng giá sỉ rẻ nhất

Túi xốp 2 quai đen bóng

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ chuyên bỏ sỉ túi xốp 2 quai hàng chợ giá sỉ rẻ nhất cho các tiểu thương, cửa hàng, đại lý bao bì. Túi xốp 2 quai hàng chợ tại công ty Thu Hồng cung cấp đạt chuẩn chất lượng, túi có màu đẹp, không hôi mùi nhựa, dẻo dải, bền chắc, không lo bị thủng rách…

 

Túi xốp 2 quai màu vàng giá sỉ rẻ nhất

Túi xốp thường 2 quai màu vàng nhiều cỡ

Vậy câu trả lời nơi bán giá sỉ rẻ nhất túi xốp 2 quai hàng chợ cho các đại lý chính là công ty TNHH TM Thu Hồng. Mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm túi xốp 2 quai trước khi mua hàng bởi đây là loại túi nilon nên chúng tôi khuyến cáo bạn nên phân chia loại rác nhựa riêng sau khi sử dụng để có thể vừa sử dụng, vừa chung tay bảo vệ môi trường trong xanh.

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận