GIÁ SỈ RẺ TÔ GIẤY DÙNG 1 LẦN

04/05/2021 | 695 |
0 Đánh giá

Nếu bạn học tập và làm việc tại Sài Gòn thì những chiếc tô giấy sẽ không còn quá xa lạ với bạn nữa, những gánh bún hàng rong hay quán ăn lớn đều đang dần thay đổi tích cực bằng việc sử dụng tô giấy dùng 1 lần. Vậy điều gì khiến chúng được các quán ăn ưa chuộng như vậy và tìm mua tô giấy giá sỉ rẻ ở đâu.

 

Tô giấy, bát giấy có nắp 360ml sỉ rẻ

Tô giấy trắng trơn

Tìm hiểu về tô giấy dùng một lần giá sỉ rẻ

Với sự phát triển xã hội nhanh chóng, những vật dụng được làm bằng giấy luôn chiếm được phần lớn sự quan tâm của chúng ta, trong đó có tô giấy đựng thực phẩm bởi những lý do sau đây:

- Tô giấy được làm từ nguồn nguyên liệu giấy sạch, an toàn đối với cả thực phẩm nóng và lạnh.

- Vì được làm bằng giấy nên tô giấy dễ phân hủy ở môi trường tự nhiện, bạn có thể sử dụng 1 lần rồi bỏ đi mà không cần rửa.

- Thiết kế một lớp chống thấm nước hiệu quả, vì thế bạn vẫn có thể sử dụng tô giấy cho các món ăn như: bún bò, phở, hủ tiếu, cháo, canh, đựng kem, bánh bông lan trứng muối... 

- Những chiếc tô giấy không dùng có thể được tái chế lại.

- Bên cạnh đó tô giấy dùng một lần có giá thành rẻ lại an toàn cho sức khỏe.

 

Tô giấy, bát giấy không thấm nước giá sỉ rẻ

Tô giấy kraft 1000 ml đựng thức ăn nóng

Tại sao nên sử dụng tô giấy để đựng thức ăn?

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh món ăn, việc sử dụng tô giấy đựng thực phẩm sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn việc sử dụng loại sản phẩm khác.

- Tô giấy đựng thức ăn loại dày và cứng giúp không bị biến dạng khi vận chuyển: Để đáp ứng nhu cầu ăn uống, đa số các quán ăn đều có dịch vụ ship đồ ăn tận nơi. Việc sử dụng tô giấy không chỉ giúp bảo quản được hương vị món ăn lâu hơn, mà còn rất gọn nhẹ dễ di chuyển.

- Mẫu mã và thiết kế đa dạng: Tùy theo mục đích sử dụng, các chủ doanh nghiệp nên lựa chọn mẫu tô giấy đựng thức ăn sao cho phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công nghệ in ấn logo, thương hiệu doanh nghiệp lên tô giấy để tạo dựng độ nhận biết thương hiệu một cách hiệu quả trong tâm trí khách hàng, giúp gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

- Tối ưu doanh thu hiệu quả: Trong hoạt động kinh doanh, công tác tối ưu hóa chi phí luôn làm các chủ doanh nghiệp đau đầu, với mức chi phí khá rẻ, tô giấy đựng thực phẩm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quán ăn.

Tô giấy trơn giá sỉ rẻ dùng 1 lần

Tô giấy in logo đựng kem

Mua tô giấy giá sỉ rẻ ở đâu là uy tín?

Ở thị trường Việt Nam, không ít những cơ sở cung cấp sản phẩm tô giấy giá rẻ, bạn có thể mua chúng ở các trang thương mại điện tử, website nhưng không đảm bảo được chất lượng. Do vậy, bạn cần tìm ra một nơi để bạn có thể tin tường.

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên cung cấp các loại tô giấy dùng 1 lần giá sỉ rẻ uy tín và chất lượng tại khu vực TP.HCM, luôn luôn hoạt động với châm ngôn “đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”, công ty luôn mang đến bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

 

Gía sỉ rẻ tô giấy đựng bún đựng phở

Tô giấy trắng trơn 500 ml

Dòng sản phẩm tô giấy Thu Hồng đang cung cấp với đầy đủ các dung tích đa dạng như: 290ml, 300ml, 360ml, 500ml, 600ml, 750ml, 914ml, 1000ml, 1050ml thích hợp đựng kem, đựng cháo, bún, phở, hủ tiếu, bánh canh… với nắp đậy theo kèm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hàng quán.

-------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận