Giá sỉ rẻ túi đựng rác tự hủy cho nhà phân phối

03/02/2023 | 269 |
0 Đánh giá

Rác thải nhựa đang ở mức đáng báo động, việc lựa chọn túi đựng rác tự hủy là giải pháp tối ưu trong bối cảnh hiện nay. Vì thế, túi đựng rác tự hủy thu hút vô số lượt tìm kiếm từ phía khách hàng bởi vì thân thiện với môi trường sống. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp giá sỉ rẻ túi đựng rác tự hủy cho nhà phân phối.

 

Túi đựng rác tự hủy sinh học giá sỉ rẻ, uy tín, chất lượng tại nhà phân phối

Giới thiệu túi đựng rác tự hủy

Túi đựng rác tự huỷ được sản xuất từ hạt nhựa Polyethylene, kết hợp với các chất phụ gia, hạt màu và chất độn khác. Sản phẩm do công ty Thu Hồng cung cấp đã được chứng nhận là loại túi ni lông thân thiện với môi trường sống. Tùy thuộc vào sự tác động của các yếu tố bên ngoài như vi sinh vật, ánh sáng, độ ẩm, nhiệt độ,… mà thời gian tự phân hủy của túi diễn ra rất nhanh chóng.

 

Túi đựng rác tự hủy sinh học giá sỉ rẻ, uy tín, chất lượng

Túi đựng rác tự hủy sinh học

Căn cứ vào kích cỡ thùng đựng rác cũng như nhu cầu sử dụng thực tế mà người dùng có thể lựa chọn túi đựng rác với các size thông dụng như sau:

- Size tiểu: 44x56cm

- Size trung: 55x65cm

- Size đại: 64x78cm

- Size cực đại: 78x92cm

 

Túi đựng rác tự hủy, thân thiện với môi trường giá sỉ rẻ

Túi đựng rác tự hủy, thân thiện với môi trường

Túi đựng rác tự hủy được thiết kế dạng miệng bằng, dẻo dai và không lo bị rò rỉ rác thải ra bên ngoài. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy túi rác ra khỏi bao, sau đó xé túi theo đường răng cưa và đặt túi rác vào thùng đựng rác. Khi túi rác đầy, người dùng chỉ việc cột chặt miệng bao và mang tới nơi tập kết thu gom rác thải.

Từng cuộn túi đựng rác tự hủy được quấn quanh bên ngoài bằng lớp nilon trong suốt. Sản phẩm sản xuất thông dụng với 4 tông màu là túi đựng rác màu đen, đỏ, xanh và vàng. Gam màu này càng tô điểm thêm cho không gian sống nhà ở, văn phòng, bệnh viện, trường học, công viên, khu trung tâm mua sắm,… càng thêm đẹp mắt, tăng tính mỹ quan.

 

Túi đựng rác tự hủy nhiều size giá sỉ, uy tín, chất lượng

Túi đựng rác tự hủy nhiều size

Địa chỉ cung cấp túi đựng rác tự hủy giá sỉ rẻ cho nhà phân phối

Với nhu cầu sử dụng phổ biến mọi nơi như vậy nên túi đựng rác là hàng hóa thường xuyên được người tiêu dùng hỏi mua. Túi đựng rác tự hủy của Thu Hồng luôn có sẵn hàng với đủ các kích thước và số lượng lớn chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất, cam kết là địa chỉ cung cấp túi đựng rác tự hủy giá sỉ rẻ cho nhà phân phối.

Với kinh nghiệm dày dặn, tất cả sản phẩm túi đựng rác của Thu Hồng luôn được nâng cao chất lượng theo thời gian cùng với khoản chi phí rẻ hơn rất nhiều so với thị trường chung

Thu Hồng mong muốn mang lại nhiều sản phẩm tốt nhất, với giá thành rẻ cho khách hàng và đối tác. Cam kết trong những đơn hàng của quý khách, chúng tôi luôn tận tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất.

- Công ty hỗ trợ đổi trả, hoàn tiền lại 100% khi sản phẩm của Thu Hồng gặp bất cứ lỗi vặt hoặc giao sai đơn hàng cho quý khách

- Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn, tận nơi và miễn phí

- Đa dạng nhiều mẫu túi rác cho quý khách hàng lựa chọn, đáp ứng mọi tiêu chí của những vị khách khó tính nhất

- Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng và đối tác của Thu Hồng

 

Túi đựng rác tự hủy an toàn, tiện dụng giá sỉ rẻ tại nhà phân phối

Túi đựng rác tự hủy an toàn, tiện dụng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận