Giá sỉ rẻ túi giấy kraft có quai xách

18/10/2021 | 701 |
0 Đánh giá

Trong nền kinh tế phát triển như hiện nay người tiêu dùng đã chuyển dần từ việc sử dụng túi nilon sang túi giấy kraft có quai xách để phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhiều nơi cung cấp giá sỉ rẻ túi giấy kraft có quai xách ra đời.

Túi giấy kraft có quai xách là gì ?

Túi giấy kraft có quai xách là loại túi giấy được sản xuất từ chất liệu giấy kraft nên thường rất dẻo dai, có khả năng chịu lực cực kỳ tốt và có độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại túi giấy có quai xách thông thường. Bên cạnh đó túi giấy kraft có quai xách vô cùng thân thiện với môi trường và dễ phân hủy. Đây chính là những nguyên nhân mà túi giấy kraft ngày càng được sử dụng phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

Bán sỉ rẻ túi giấy kraft trắng trơn

Túi giấy trắng trơn nhiều cỡ

Túi giấy kraft có quai xách thường có 2 loại là kraft màu nâu vàng và kraft màu trắng, được sử dụng trong các lĩnh vực kinh doanh như đựng đồ ăn, quần áo, mỹ phẩm, quà tặng… Việc đựng thực phẩm, đồ dùng, vật dụng bằng túi giấy kraft vừa gọn gàng, tiện dụng và mang lại tính thẩm mỹ rất cao.

 

Túi giấy kraft sỉ rẻ cho các đại lý

Túi giấy trơn kraft nâu 

Lý do nên sử dụng túi giấy kraft có quai xách

Túi giấy kraft có quai xách với thiết kế hai quai cầm vô cùng chắc chắn. Nhờ đó, mà người tiêu dùng được tiện lợi hơn khi cầm nắm các loại hàng hóa, sản phẩm khi di chuyển. Dưới đây là một số lý do giải thích vì sao khách hàng nên sử dụng túi giấy kraft có quai xách:

Đầu tiên là về mẫu mã, hiện nay các loại túi giấy kraft có quai xách được các doanh nghiệp sản xuất với mẫu mã vô cùng đa dạng và mang tính thẩm mỹ cao. Nếu sử dụng túi giấy kraft để kinh doanh thì rất dễ thu hút khách hàng.

Thứ hai, thành phần được làm bằng bột gỗ tự nhiên nên túi giấy kraft có quai xách vô cùng thân thiện với môi trường và có khả năng tự phân hủy nhanh, sử dụng túi giấy kraft là bạn đã góp một phần quan trọng trong việc bảo vệ môi trường rồi đấy.

Thứ ba, túi giấy kraft có quai xách rất đa dạng mẫu mã, kích thước gồm 4 kích thước - T01: 24 x18 x 9cm, T02: 15 x 24 x 13.5cm, T03: 18 x 12 x 12cm, T04: 21 x 15 x 15.

 

Cung cấp giá sỉ rẻ túi giấy kraft tại TP.HCM

Túi giấy kraft quai dù

Thu Hồng – nơi bán giá sỉ rẻ túi giấy kraft có quai xách

Túi giấy kraft có quai xách là một sản phẩm thật tiện lợi phải không nào, vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến các doanh nghiệp chuyên bán giá sỉ rẻ túi giấy kraft có quai xách n công ty Thu Hồng để sở hữu cho mình các loại túi giấy kraft vô cùng tiện lợi này, cùng sản phẩm đa dạng kích thước, mẫu mã luôn có sẵn tại kho để cung cấp số lượng cho quý khách.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận