Giá sỉ tại kho túi giấy đựng bánh mì rẻ nhất

30/05/2023 | 231 |
0 Đánh giá

Bánh mì là một loại thực phẩm rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Bánh mì mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng cho người dùng. Ổ bánh mì nóng hổi, giòn, ngon đi kèm với bao bì giấy đẹp mắt sẽ quảng bá được thương hiệu của bạn một cách hiệu quả hơn. Vậy ở đâu bán túi giấy đựng bánh mì giá sỉ tại kho rẻ nhất? Cùng theo dõi câu trả lời qua bài viết này nhé.

 

Túi giấy đựng bánh mì giá tại kho rẻ nhất

Túi giấy đựng bánh mì kraft nâu giá rẻ nhất

Túi giấy đựng bánh mì kraft nâu

Giới thiệu túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì được sản xuất từ bột giấy nguyên chất đã qua kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm, vì thế chúng trở thành sự lựa chọn số một của nhiều người bởi tính an toàn, hợp vệ sinh và tiện dụng.

Túi giấy đựng bánh mì là sản phẩm rất thân thiện với môi trường, tự hủy trong môi trường tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường và đặc biệt an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Túi giấy đựng bánh mì có yêu cầu vô cùng cao về mặt chất lượng, chất liệu giấy phải đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, có khả năng chống thấm hút tốt giúp giữ được độ thơm ngon của bánh mì. Đặc biệt không gây độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

Gía sỉ rẻ nhất túi giấy đựng bánh mì trắng trơn

Túi giấy đựng bánh mì trắng trơn

Kích thước túi giấy đựng bánh mì cực kỳ đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu đóng gói và bảo quản sản phẩm bánh mì tốt nhất. Vậy nên tùy theo từng loại bánh mì sẽ lựa chọn kích thước phù hợp nhất để thể hiện sự chuyên nghiệp của cơ sở kinh doanh cũng như bảo vệ bánh mì. Bánh mì ổ truyền thống sử dụng túi giấy kích thước 9.5 x 23.5 x 4cm. Bánh mì que sử dụng túi giấy có kích thước 3 x 19cm

Định lượng làm túi giấy đựng bánh mì khá đa dạng, tùy thuộc vào trọng lượng từng loại bánh mì khi đóng gói. Với những loại bánh mì ổ bình thường thì từ 40gsm - 100gsm. Riêng đối với bánh mì sandwich thì định lượng túi giấy phải cao hơn, dao động trong khoảng từ 100gsm đến 200gsm.

Có 4 kiểu túi giấy đựng bánh mì phổ biến hiện nay là túi đáy dẹt không có nắp, túi đáy vuông có nắp đậy, túi bánh mì một mặt kính và túi có quai. Tùy vào từng sản phẩm mà sẽ sử dụng các loại túi giấy khác nhau sao cho phù hợp nhất.

 

Túi giấy đựng bánh mì cao cấp in logo giá tại kho

Túi giấy đựng bánh mì cao cấp in logo

Túi giấy đựng bánh mì giá sỉ rẻ nhất tại kho công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp bao bì, túi giấy giá rẻ, uy tín và chất lượng. Các sản phẩm bao bì, túi giấy đa dạng kích thước, chủng loại, kiểu dáng để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, cam kết là nơi cung cấp giá sỉ tại kho túi giấy đựng bánh mì rẻ nhất.

 

Túi giấy đựng bánh mì an toàn, chất lượng giá rẻ

Túi giấy đựng bánh mì an toàn, chất lượng

Thu Hồng với mục tiêu kinh doanh đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng về giá thành cũng như sự uy tín. Khi trở thành khách hàng của công ty bạn sẽ được đảm bảo về:

- Cung cấp với giá sỉ rẻ hợp lý

- Chiết khấu cao cho từng đơn hàng

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm
- Giao hàng nhanh, đúng tiến độ, đủ số lượng

- Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM

- Cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng

- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng 24/7

 

Túi giấy đựng bánh mì thấm hút tốt sỉ rẻ tại kho

Túi giấy đựng bánh mì thấm hút tốt

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận