Giá sỉ tận xưởng túi bóng kính pp tại TP.HCM

02/08/2022 | 400 |
0 Đánh giá

Túi bóng kính pp là loại túi nilon có độ dày dặn cao, được sử dụng để đựng, đóng gói bao bì trong ngành thực phẩm. Tại TP.HCM, Công ty Thu Hồng là một trong những cơ sở uy tín chuyên giá sỉ tận xưởng túi bóng kính pp uy tín và chất lượng.

 

Túi bóng kính pp đựng thực phẩm giá sỉ rẻ tận xưởng

Túi bóng kính pp, túi pp kiếng đựng thực phẩm giá tận xưởng

Túi bóng kính pp, túi pp kiếng đựng thực phẩm

Chất liệu, đặc điểm, cấu tạo, kích thước của túi bóng kính pp

Về chất liệu, túi bóng kính pp hay còn gọi là túi pp kiếng là loại túi được làm từ chất liệu pp nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vì thế, chúng được nhiều cửa hàng thực phẩm lựa chọn làm công cụ dùng để đóng gói bao bì thực phẩm.

Túi được sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại, do đó không mùi, không vị, không hóa chất độc hại và có khả năng phân hủy nhanh hơn túi pe gấp nhiều lần. Với những ưu điểm vượt trội này mà túi pp được thị trường đánh giá cao và sử dụng ngày càng phổ biến.

 

Túi bóng kính pp nhiều cỡ giá rẻ tận xưởng

Túi bóng kính pp nhiều cỡ

Về đặc điểm hình dạng, túi bóng kính pp được sản xuất dạng hình chữ nhật được cố định đáy. Thông thường nếu muốn cố định miệng túi, người ta thường lựa chọn dây thun để buộc miệng túi lại.

Sở dĩ người ta lựa chọn sử dụng loại túi bóng kính pp này nhiều như vậy là bởi vì chúng giúp tiết kiệm thời gian và có giá thành rẻ. Màu sắc trong suốt của loại túi này cũng giúp sản phẩm được tôn lên và dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong.

Túi bóng kính pp đựng thực phẩm có đa dạng các kích thước như sau: 8*14cm, 8*16cm, 8*18cm, 9*16cm, 9*18cm, 10*16cm, 10*18cm, 10*20cm, 11*22cm, 18*28cm, 20*30cm, 25*35cm, 30*40cm, 30*50cm, 40*60cm, 50*70cm, 50*80cm, 60*90cm, 60*100cm.

 

Túi bóng kính pp dẻo dai, bền chắc sỉ rẻ tại xưởng

Túi bóng kính pp dẻo dai, bền chắc

Ứng dụng của túi bóng kính pp

Có thể nói, túi bóng kính pp được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau.

Với ngành thực phẩm, túi bóng kính pp được sử dụng để đựng các thực phẩm khô như ô mai, xí muội, các loại hạt hạnh nhân, bánh kẹo, mứt, rau, củ, quả.. hoặc các loại đồ ăn cho thú cưng. Ngoài ra, một số cửa hàng còn sử dụng túi để đựng nước chấm ăn kèm như mắm, dầu hào. Các loại túi to hơn còn có thể đựng rau sống ăn kèm khi đem về bởi túi đã được kiểm định về độ an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đưa vào thị trường.

Với ngành làm đẹp, một số tiệm còn sử dụng túi để đựng khuyên tai, dây chuyền sau khi đã rửa hay sửa chữa xong, giá thành rẻ mà lại cực kỳ tiện lợi. Chúng cũng có thể dùng để bọc dây buộc tóc trong một hộp quà.

Ngành y dược cũng sử dụng các loại túi bóng kính pp size nhỏ để đựng bông gạc, phục vụ chăm sóc bệnh nhân một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

 

Túi bóng kính pp đựng thực phẩm, bánh kẹo, mứt, hoa quả sấy sỉ rẻ tại xưởng

Túi bóng kính pp đựng thực phẩm, bánh kẹo, mứt, hoa quả sấy

Công ty Thu Hồng - Giá sỉ tận xưởng túi bóng kính pp tại TP.HCM

Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm túi bóng kính pp, túi pp kiếng và muốn mua với số lượng lớn để bán lẻ hoặc để sử dụng, hãy liên hệ tới chúng tôi. Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì, đồ dùng 1 lần chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, tự tin là nơi cung cấp giá sỉ tận xưởng túi bóng kính pp tại TP.HCM.

Đặc biệt khi mua hàng với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được ưu đãi đó là mua hàng với giá gốc đối với tất cả mặt hàng, được miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, khu vực tỉnh thành sẽ hỗ trợ giao ra chành xe nhanh chóng nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận