Giá sỉ vỉ nhựa đựng trứng 30 quả cho các đại lý tại TP.HCM

14/02/2022 | 791 |
0 Đánh giá

Vỉ đựng trứng với những công dụng tuyệt vời nhằm hỗ trợ người nông dân có thể bảo quản trứng một cách tối ưu nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm vỉ nhựa đựng trứng 30 quả giá sỉ chất lượng cho các đại lý tại TP.HCM thì công ty Thu Hồng sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn.

 

Vỉ nhựa đựng trứng 30 quả giá rẻ cho các đại lý

Vỉ nhựa đựng trứng 30 quả sản phẩm tối ưu trong việc đựng và bảo quản trứng

Trứng là thực phẩm thiết yếu, không chỉ ngon mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên đây lại là một loại thực phẩm khó bảo quản vì vỏ trứng mỏng và rất dễ vỡ. Từ xa xưa, các cụ ta thường bảo quản trứng bằng trấu hoặc rơm. Tuy nhiên, khi nhu cầu sử dụng trứng ngày một tăng và số lượng trứng cần được bảo quản là rất lớn nên cách làm này không còn hữu dụng. Chính vì vậy, vỉ đựng trứng đã ra đời và giải quyết một cách triệt để những khó khăn trong khâu bảo quản trứng.

 

Khay, vỉ nhựa đựng trứng 30 quả giá sỉ ưu đãi

Vỉ nhựa - khay nhựa đựng trứng 30 quả màu xanh, màu vàng

Vỉ đựng trứng 30 quả giúp việc phân biệt trứng và kiểm soát số lượng trứng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Các loại trứng gà, vịt, ngan, ngỗng các loại trứng ấp dở, trứng lộn sẽ được phân loại vào từng loại vỉ phù hợp để tránh nhầm lẫn.

Những ưu điểm vượt trội của vỉ nhựa đựng trứng

Công dụng đầu tiên phải kể đến là hạn chế tối đa tình trạng vỡ trứng do va chạm. Vỉ đựng trứng sẽ cố định và bảo vệ trứng không bị vỡ hay hư hỏng từ những tác động của môi trường bên ngoài khi vận chuyển và khi bảo quản. Vỉ đựng trứng được thiết kế có thể xếp chồng lên nhau nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Việc vận chuyển đi xa sẽ dễ dàng hơn nhiều ngay cả khi với số lượng trứng lớn và phải di chuyển quãng đường dài.

 

Khay nhựa đựng trứng 30 quả màu xanh giá rẻ

Vỉ nhựa đựng 30 trứng màu xanh

Ngoài vỉ nhựa đựng trứng, trên thị trường hiện nay còn có sản phẩm vỉ đựng trứng làm từ giấy. Mặc dù không có nhiều sự chênh lệch về giá nhưng vỉ giấy dễ bị biến dạng khi va đập và hư hại hoàn toàn khi bị ướt. Chính vì vậy, vỉ nhựa vẫn là lựa chọn tối ưu của các trang trại. Vỉ nhựa có thể rửa sạch sẽ và tái sử dụng nhiều lần. Vừa tiết kiệm chi phí lại rất thân thiện với môi trường.

Địa chỉ cung cấp vỉ nhựa đựng trứng 30 quả giá sỉ ưu đãi tại TP.HCM

Nếu bạn là đại lý chuyên kinh doanh các sản phẩm nhựa tại TP.HCM chắc chắn bạn đã biết đến công ty Thu Hồng. Công ty Thu Hồng là một trong những công ty lớn có uy tín nhất trên thị trường. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Được biết đến với những sản phẩm chất lượng có giá thành rẻ, những dịch vụ hỗ trợ khách hàng rất tận tâm cùng những ưu đãi hấp dẫn, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng để mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

 

Khay nhựa pp 30 quả giá sỉ rẻ

Vỉ nhựa đựng trứng 30 quả màu đỏ, màu xanh

Vì vậy, tại TP.HCM để tìm mua vỉ nhựa đựng trứng 30 quả giá sỉ ưu đãi cho các đại lý thì đừng ngần ngại liên hệ với Thu Hồng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận