Giá tận gốc hộp nhựa đựng cháo dinh dưỡng

27/11/2023 | 250 |
0 Đánh giá

Đừng bỏ lỡ bài viết này của Thu Hồng nếu như bạn đang tìm các loại hộp nhựa đựng cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ có giá tận gốc nhé. Thu Hồng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm một cách chi tiết nhất, vậy thì hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

Hộp nhựa tròn 300ml đựng cháo dinh dưỡng giá tận gốc

Hộp nhựa tròn 500ml sỉ rẻ nhất

Hộp nhựa tròn 500ml

Hộp nhựa đựng cháo dinh dưỡng có đặc điểm gì nổi bật?

Chất liệu: Với những hộp đựng cháo bằng nhựa, hầu hết chúng đều được làm từ chất nhựa PP an toàn và có khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C. Chính vì vậy, chúng được sử dụng để đựng đa dạng các món ăn khác nhau phù hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Màu sắc: Đặc biệt, hộp nhựa có màu trong suốt giúp khách hàng có thể nhìn xuyên thấu món ăn, giúp món ăn trở nên bắt mắt và ngon miệng hơn.

Thiết kế: Hộp nhựa có thiết kế khá nhẹ tay, tạo sự tiện lợi cho khách hàng mua hàng khi sử dụng. Phần nắp hộp được thiết kế mỏng nhưng rất ăn khớp với miệng hộp, giúp cho khách hàng an tâm khi mua về mà vẫn giữ độ nóng trong thời gian dài cho món ăn.

 

Hộp nhựa tròn 250ml giá tận gốc

Hộp nhựa tròn 250ml

Kích cỡ: Giống với các loại hộp khác, hộp nhựa đựng cháo cũng có nhiều kích cỡ khác nhau để không chỉ sử dụng đựng cháo, hộp còn có thể sử dụng để đựng các món ăn khác. Trong đó, loại 250ml, 300ml, 350ml, 400ml, 500ml… được sử dụng phổ biến nhất.

Chức năng: Hộp nhựa thường được sử dụng với các món cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, cho người cao tuổi. Ngoài ra, hộp nhựa cũng được sử dụng để đựng các món như súp cua, gà xé hầm với nấm, hay các món lạnh như chè khoai dẻo, chè trôi nước…

 

Hộp nhựa tròn 300ml sỉ rẻ tại HCM

Hộp nhựa tròn 300ml

Một số hạn chế của hộp nhựa đựng cháo dinh dưỡng

Vì sự tiện lợi mà hộp nhựa đựng cháo dinh dưỡng mang lại, đã có rất nhiều nơi lựa chọn sản xuất sản phẩm này. Tuy nhiên không tránh khỏi những cơ sở sản xuất thủ công, chất nhựa PP không đảm bảo để sản xuất và tung ra thị trường với giá thành cực kì rẻ. Với những khách hàng chưa biết rõ về sản phẩm này, giá thành rẻ sẽ là điểm thu hút khách hàng và đương nhiên những sản phẩm kém chất lượng sẽ tràn lan trên thị trường, gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, hộp nhựa đựng cháo dinh dưỡng bạn cũng không được tái sử dụng chúng quá nhiều lần trong việc nấu ăn. Hộp nhựa cũng tác động không tốt tới môi trường tự nhiên. Vì thế chúng tôi khuyến cáo bạn có thể tái sử dụng hộp nhựa trong việc trồng các mầm cây, dạy trẻ biết cách trồng cây bằng cách tận dụng các hộp nhựa đã sử dụng.

 

Hộp nhựa tròn 400ml giá siêu rẻ

Hộp nhựa tròn 400ml

Giá tận gốc hộp nhựa đựng cháo dinh dưỡng tại công ty Thu Hồng

Bạn muốn mua sản phẩm này với cam kết giá thành tốt, giao hàng nhanh mà đặc biệt chất lượng uy tín thì hãy đặt hàng tại công ty Thu Hồng nhé - Giá tận gốc hộp nhựa đựng cháo dinh dưỡng cho các cửa hàng, đại lý, khách sỉ trên toàn quốc suốt nhiều năm qua trên thị trường.

Thu Hồng luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trong chặng đường kinh doanh. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận