Giá vỉ giấy đựng trứng gà rẻ nhất TP.HCM

11/01/2022 | 665 |
0 Đánh giá

Dùng vỉ giấy đựng trứng là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa, không những thế mà chúng còn cực kỳ thân thiện với môi trường. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn nơi bán vỉ giấy đựng trứng gà vịt có giá rẻ nhất TP.HCM

 

Vỉ giấy - khay giấy đựng trứng giá rẻ 

Thành phần cấu tạo của vỉ giấy – khay giấy đựng trứng

Bạn sẽ rất bất ngờ vì cấu tạo của vỉ giấy đựng trứng hoàn toàn làm từ các nguyên liệu có sẵn và các chất phụ gia để tăng độ chắc chắn. Vỉ giấy được làm từ bìa carton, các giấy báo cũ và vỏ khoai mì. Vì vậy, sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, chỉ mất một khoảng thời gian ngắn là có thể phân hủy ngay.

Ngoài ra, tông màu chủ đạo của vỉ giấy là màu xám, rất phù hợp để đựng các loại trứng với quy cách thông dụng đựng loại 10 quả và 30 quả.

 

Vỉ trứng giấy 30 quả sỉ lẻ tại TP.HCM

Vỉ giấy đựng trứng gà 30 quả

Những lợi ích nổi bật của vỉ giấy đựng trứng

Nhiều người lầm tưởng rằng, bất kể loại sản phẩm bằng giấy nào cũng đều không bền và dễ tan trong nước. Vì vậy, bạn hãy mua thử sản phẩm vỉ giấy đựng trứng để phá tan mọi tin đồn.

Vỉ giấy đựng trứng đặc biệt dẻo dai, bền bỉ và không hề dễ vỡ vụn trong nước. Chúng có thể chịu được trong môi trường nước từ 3 đến 4 tiếng. Thậm chí, chúng còn giúp trứng bảo quản và chống lại sự ẩm mốc bởi được cấu tạo từ nguyên liệu giấy.

Không những vậy, vỉ giấy được thiết kế đặc biệt ngăn sự va đập của quả trứng, và có thể xếp chồng nhiều vỉ trứng lên nhau mà không lo bị vỡ, dập trong quá trình vận chuyển.

 

Vỉ giấy đựng trứng 30 quả giá rẻ ưu đãi

Vỉ giấy đựng trứng Malaysia, Việt Nam

Vỉ giấy là sản phẩm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất. Bởi được làm từ chất liệu sẵn có, dễ tìm nên giá thành của vỉ giấy cực kỳ bình dân mà chất lượng lại hoàn toàn đáng mua.

Vỉ giấy được lựa chọn là một trong những sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường và dễ dàng phân hủy chỉ trong 3 – 4 tiếng. Ngoài ra, để tái sử dụng chúng bạn có thể sử dụng để nuôi dế, giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa và hiệu quả.

 

Số lượng lớn khay giấy vỉ trứng giấy

Vỉ giấy đựng trứng số lượng lớn tại công ty Thu Hồng

Địa chỉ mua vỉ giấy đựng trứng gà vịt giá rẻ nhất TP.HCM

Vỉ giấy đựng trứng được bán rất nhiều ở các chợ, bạn có thể tới đó để mua với số lượng vừa và nhỏ. Nhưng để mua số lượng lớn cho những đơn hàng chuyên đi buôn, bạn có thể ghé qua công ty Thu Hồng để nhận được sản phẩm nhanh nhất và uy tín nhất.

Hãy liên hệ trực tiếp tới công ty để nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng mức giá ưu đãi nhất khi mua vỉ giấy đựng trứng gà vịt.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận