Giao sỉ hộp giấy 12 quả đựng trứng giá tốt

23/07/2024 | 76 |
0 Đánh giá

Để đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng trứng và các nhà kinh doanh, nông trại thì sản phẩm hộp giấy đựng trứng 12 quả là sản phẩm quan trọng không thể thiếu. Nếu bạn đang cần nguồn giao sỉ hộp giấy 12 quả đựng trứng giá tốt thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0909 150 870 nhé.

 

Hộp giấy 12 quả đựng trứng giao sỉ giá tốt

Thông tin về sản phẩm hộp giấy đựng trứng 12 quả

Sản phẩm hộp giấy đựng trứng 12 quả được làm từ nguyên liệu giấy 100% nên hoàn toàn có thể tái chế, chuyên dùng để đựng trứng nên có đặc tính chống va đập tốt, chịu được lực và hoàn toàn vận chuyển đi được xa để đưa tới tay người tiêu dùng. Vì chất liệu làm bằng giấy nên có thể tái chế và giúp giảm thải rác thải ra môi trường, ngoài ra còn có thể tự phân huỷ nên góp phần bảo vệ môi trường hơn các loại đựng trứng khác.

Màu sắc sử dụng sản xuất là màu xám nên rất sạch sẽ và độ dày vừa đủ để bảo vệ được trứng.

 

Hộp giấy Malaysia 12 quả đựng trứng gia cầm giá tốt

Hộp giấy Malaysia 12 quả đựng trứng gia cầm

Ưu điểm tuyệt vời về sản phẩm hộp giấy đựng trứng 12 quả

Điều đầu tiên, giá thành sản phẩm của chúng tôi rẻ nhất trên thị trường, vì công ty chúng tôi chuyên sản xuất số lượng lớn, không qua trung gian nên giá thành không bị nâng lên, giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí nhiều hơn so với việc lựa chọn đơn vị khác. Bên cạnh đó, vì được làm chất liệu giấy nên giá thành luôn rẻ hơn so với những chất liệu khác như nhựa.

Thuận tiện cho việc di chuyển đi xa, trọng lượng nhẹ nên giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn, trọng lượng hộp được chúng tôi sản xuất hợp lý, nên sẽ giúp cho việc bảo vệ trứng tốt hơn và bớt trọng lượng trong quá trình vận chuyển.

Vỉ giấy đựng trứng của Thu Hồng được làm chắc chắn, giúp bảo quản trứng trong thời gian lâu hơn so với các loại vỉ trứng nhựa khác. Ngoài ra còn có thể kiểm soát số lượng trứng dễ dàng hơn thông qua vỉ.

 

Hộp giấy 12 quả đựng trứng có nắp gài giao sỉ giá tốt

Hộp giấy 12 quả đựng trứng có nắp gài chắc chắn

Công ty Thu Hồng giao sỉ hộp giấy 12 quả đựng trứng giá tốt

Trứng là loại thực phẩm thiết yếu và tốt cho sức khỏe nên việc bảo quản trứng là điều rất cần thiết. Hộp giấy đựng trứng 12 quả là bao bì đựng trứng thông dụng, an toàn, thân thiện với trường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi giao sỉ hộp giấy 12 quả đựng trứng giá tốt, bạn có thể liên hệ với công ty Thu Hồng của chúng tôi nhé.

Hy vọng bạn chọn Thu Hồng làm nhà cung cấp sỉ sản phẩm hộp giấy đựng trứng 12 quả, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng.

 

Hộp giấy 12 quả số lượng lớn tại kho giá tốt giao sỉ

Hộp giấy 12 quả số lượng lớn tại kho

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

--------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận