Giao sỉ túi niêm phong tận nơi giá rẻ nhất

12/04/2024 | 46 |
0 Đánh giá

Hiện nay, nhu cầu đóng gói hàng hóa với yêu cầu đảm bảo tính bảo mật, chắc chắn và hiện đại ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy túi niêm phong sẽ giúp bạn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Công ty Thu Hồng là đơn vị giao sỉ túi niêm phong tận nơi giá rẻ nhất.

 

Túi niêm phong giao sỉ tận nơi rẻ nhất

Tìm hiểu về túi niêm phong

Túi niêm phong hay còn có tên gọi khác là túi gói hàng hóa niêm phong. Đây là loại túi dùng để đóng gói hàng hóa được làm từ nhựa PE, một loại nhựa nhiệt dẻo rất phổ biến được sử dụng trong ngành công nghiệp hiện nay.

Túi niêm phong giúp cho việc đóng gói trở nên thuận tiện, dễ dàng, tiết kiệm thời gian đồng thời tạo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp và cải tiến quá trình vận chuyển hàng hóa.

 

Túi niêm phong siêu dính, siêu chắc chắn giá rẻ HCM

Túi niêm phong siêu dính, siêu chắc chắn

Công dụng của túi niêm phong

Túi niêm phong dùng để đóng gói được rất nhiều loại hàng hóa khác nhau như: quần áo, giày dép, thực phẩm, mỹ phẩm, vật dụng trang điểm, vật dụng văn phòng,…

Được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp nên túi niêm phong có độ bền dẻo cao, chống ăn mòn và chịu lực va đập rất tốt giúp bảo quản hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển.

Thiết kế đơn giản, có sẵn keo dán ở miệng túi giúp việc đóng gói nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí.

Tính bảo mật cao do miệng túi sau khi dán sẽ không thể lấy được hàng hóa ra, tránh tình trạng đánh tráo hàng, mất cắp hàng.

Đa dạng mẫu thiết kế, kích thước, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều lựa chọn của khách hàng.

 

Túi niêm phong đóng gói hàng, quần áo, đồ dùng  giá rẻ

Túi niêm phong đóng gói hàng, quần áo, đồ dùng 

Các loại túi niêm phong phổ biến

Túi niêm phong dán miệng: Loại túi này có miệng mở rộng ở một đầu của túi và được niêm phong bằng băng dính, keo hoặc các cơ chế niêm phong khác để đảm bảo không có sự xâm nhập hay thất thoát hàng hóa bên trong.

Túi niêm phong in hình ảnh theo yêu cầu: Đây là loại túi mang tính cá nhân hóa vì được in trực tiếp với hình ảnh, hình vẽ, logo hoặc nội dung khác theo yêu cầu của khách hàng. Loại túi này giúp tạo ra những sản phẩm độc đáo, thu hút và nổi bật trên thị trường, tăng khả năng nhận diện và tương tác với khách hàng.

Túi niêm phong chống sốc (chống va đập): Là loại túi được thiết kế để bảo vệ sản phẩm khỏi các va đập, sốc và các tác động ngoại lực khác trong quá trình vận chuyển, giúp giảm thiểu rủi ro hư hỏng, đảm bảo an toàn và độ tin cậy của sản phẩm.

 

Túi niêm phong 1 da, 2 da giao sỉ tận nơi rẻ nhất

Túi niêm phong 1 da, 2 da

Kích thước của túi niêm phong

Túi niêm phong có nhiều kích thước khác nhau như:17cm x 30cm, 20cm x 35cm, 25cm x 35cm, 28cm x 42cm, 38cm x 52cm, 45cm x 60cm

Đơn vị giao sỉ túi niêm phong tận nơi giá rẻ nhất

Quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị giao sỉ túi niêm phong tận nơi giá rẻ nhất để đảm bảo quyền lợi trong kinh doanh. Hiện nay, công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp túi niêm phong chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách.

Hãy liên hệ với Thu Hồng để được hỗ trợ giao sỉ túi niêm phong tận nơi giá rẻ nhất quý khách nhé.

 

Túi niêm phong đủ màu, đủ size sỉ rẻ nhất

Túi niêm phong đủ màu, đủ size

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận