Giày Asia giá sỉ rẻ, chính hãng tại TP.HCM

05/08/2021 | 887 |
0 Đánh giá

Ở đâu cung cấp giày Asia giá sỉ rẻ, chính hãng tại TP.HCM. Bạn có thể liên hệ công ty Thu Hồng, nơi cung cấp giày Asia với giá thành cạnh tranh nhất, đáp ứng mọi mẫu mã, nhiều kích cỡ đa dạng cho bạn lựa chọn.

 

Giá sỉ rẻ giày Asia chính hãng tại Thu Hồng

Giày vải Asia size 41

Thông tin chi tiết về giày Asia

Giày bảo hộ Asia là một trong những loại giày bảo vệ đôi chân trong lao động, là mẫu giày bảo hộ được sản xuất chính hãng tại Việt Nam. 

Giày Asia được thiết kế đơn giản, được làm từ chất liệu vải bạt mềm, bền bỉ, êm ái, không bị đau chân khi chạy, vận động, mang lại cảm giác thoải mái tiện dụng khi dùng.

Giày Asia Thu Hồng cung cấp có 2 kiểu dáng thông dụng là có dây cột và không dây với nhiều kích cỡ từ 38 – 43 phù hợp dành cho cả nam và nữ.

Giày bảo hộ Asia không dây giá sỉ rẻ, chính hãng

Giày bảo hộ Asia không dây buộc nhiều size

Đế giày Asia được làm bằng nhựa cao su tổng hợp mang lại độ dẻo dai, chống trơn trượt, bền theo thời gian. Vì được làm bằng nhựa cao su tổng hợp nên những đôi giày Asia rất nhẹ không mang lại cảm giác nặng chân, nên trong các ngành chế biến thực phẩm, phòng sạch, công nghiệp nhẹ, hay tại các công trình xây dựng giày Asia là một lựa chọn tối ưu nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giày Asia để đi tập thể dục, đi học…

Thu Hồng cung cấp giày Asia giá sỉ rẻ, chính hãng tại TP.HCM

Những sản phẩm kém chất lượng, nhái mẫu mã chính hãng trở nên tràn lan, nhức nhối, thì việc lựa chọn nơi cung cấp đảm bảo uy tín như công ty Thu Hồng chúng tôi là một lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Thu Hồng có nhiều mức giá ưu đãi khi mua đơn hàng số lượng, vì vậy khách hàng cứ yên tâm đặt hàng ở công ty chúng tôi. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tất cả đều chính hãng, giá bán cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Chính sách giao hàng miễn phí tại TP.HCM, đổi trả sản phẩm nhanh chóng khi có sản phẩm lỗi.

Gía sỉ rẻ giày Asia có dây buộc

Giày Asia chính hãng có dây buộc

Vì vậy, đừng ngần ngại lựa chọn Thu Hồng khi có nhu cầu tìm mua giày Asia giá sỉ rẻ, chính hãng nhé. Cảm ơn quý khách !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net


Tin tức liên quan

Bình luận