Giấy decal nhiệt in tem, in mã vạch giá tốt nhất TP.HCM

02/03/2022 | 768 |
0 Đánh giá

Các doanh nghiệp gần đây liên tục liên hệ tới công ty Thu Hồng để tìm mua các loại giấy decal nhiệt in tem, in mã vạch vì đây là nơi phân phối giá tốt nhất TP.HCM. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những đặc điểm của loại giấy này để chúng ta có thêm kinh nghiệm khi mua hàng nhé.

 

Giấy decal nhiệt in tem, in mã vạch các loại giá tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Giấy decal nhiệt in tem, in mã vạch là gì ?

Giấy decal nhiệt là dòng sản phẩm chuyên dụng dành để in tem nhãn, mã vạch rồi dán lên sản phẩm. 

Giấy decal nhiệt in tem nhãn, mã vạch được thiết kế màu trắng, gồm hai mặt: một mặt dùng để in thông tin, mặt còn lại là keo dán dùng để dán lên sản phẩm.

 

Giấy decal nhiệt in tem hàng hóa giá sỉ rẻ

Giấy decal nhiệt in tem, in mã vạch 1 tem 

Đặc điểm về chủng loại của giấy decal nhiệt in tem, in mã vạch

Loại giấy: Những loại giấy in có chất lượng tốt như giấy Avery, Amazon, Lintec,…là loại giấy hay được sử dụng nhất. Sở dĩ phải chọn những loại giấy decal uy tín vì chúng ảnh hưởng trực tiếp tới đầu in nếu bạn chọn nhầm những sản phẩm không có nguồn gốc sẽ gây ra hư hại.

Mục đích sử dụng giấy: Ngoài những lưu ý về loại giấy, khách hàng nên đặc biệt quan tâm đến mục đích sử dụng của các loại giấy decal nhiệt. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy in sử dụng với các mục đích khác nhau. Một số loại giấy in phải kể đến như:

Giấy decal (loại thường): Sử dụng phổ biến tại các bãi gửi xe công cộng, tuyến xe bus, sử dụng được một lần và trong thời gian ngắn vì chúng là loại giấy mỏng, dễ rách.

Giấy decal cảm nhiệt trực tiếp: Đây là loại giấy được in bằng nhiệt mà không cần sử dụng đến mực in, được sử dụng ở các quán bán đồ ăn, thức uống, được dán trực tiếp lên sản phẩm vì chúng không bị nhòe ở trong môi trường ẩm.

 

giấy decal nhiệt in tem in mã vạch sỉ rẻ tại TP.HCM

Giấy decal nhiệt in mã vạch 2 tem

Giấy decal PVC mặt mờ, mặt bóng, nhựa trong suốt: Đây là loại giấy in có độ thẩm mỹ được đánh giá khá cao. Với nền trong suốt hoặc trắng đục, logo của công ty hoặc những thông tin cần thiết sẽ được làm nổi bật và thu hút khách mua hàng.

Giấy decal xi bạc: Đây là loại giấy chịu được trong những môi trường ẩm ướt hay bụi bẩn được sử dụng chủ yếu tại các cơ sở bán linh kiện điện thoại, hay các doanh nghiệp cơ khí.

 

giấy decal nhiệt in mã vạch giá sỉ tại TP.HCM

Giấy decal nhiệt in mã vạch 3 tem 

Giấy decal nhiệt 4 tem /hàng 25x15 giá tốt nhất TP.HCM

Giấy decal nhiệt 4 tem /hàng

Nơi cung cấp giấy decal nhiệt in tem, in mã vạch giá tốt nhất tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng – nơi cung cấp giấy decal nhiệt in tem, in mã vạch giá tốt nhất TP.HCM. Giấy decal nhiệt in tem, in mã vạch tại công ty Thu Hồng cung cấp đạt chất lượng tốt nhất, cam kết uy tín cùng giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích đối với bạn. Để mua giấy decal nhiệt in tem, in mã vạch theo yêu cầu, hãy liên hệ tới công ty Thu Hồng để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận