Giấy in bill giá rẻ nhất bán ở đâu tại TP.HCM?

11/01/2023 | 301 |
0 Đánh giá

Ngành công nghệ ngày càng cải tiến làm đơn giản hóa quá trình sản xuất cho các doanh nghiệp hiện nay. Máy in nhiệt từ đó được ra đời kèm theo giấy in bill nhằm làm tăng năng suất cho các nhà kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn về loại giấy in bill và địa chỉ bán giấy in bill giá rẻ nhất ở đâu tại TP.HCM

 

Giấy in bill K80 giá rẻ nhất TP.HCM

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp mà công ty Thu Hồng nhận được từ khách mua hàng

Giấy in bill  là gì?

Giấy in bill hay còn gọi là giấy in hóa đơn là loại giấy chuyên dụng để các cửa hàng, doanh nghiệp in thông tin thanh toán. Sản phẩm này thường xuất hiện chủ yếu tại các siêu thị, tạp hóa, cửa hàng bán lẻ: thời trang, mỹ phẩm,... Đương nhiên, giấy in bill sẽ đi kèm với các loại máy chuyên in nhiệt để hoàn thành một hóa đơn hoàn chỉnh như: máy fax, máy thanh toán tiền, máy in hóa đơn xuất hiện tại các quầy siêu thị, quầy minimart, quầy tạp hóa.

 

Giấy in bill dùng cho máy tính tiền điện tử giá rẻ nhất

Giấy in bill dùng cho máy tính tiền điện tử

Lợi ích gì khi sử dụng giấy in bill?

Giấy in bill là giải pháp tiên tiến và hữu ích để thay thế cho các hóa đơn thông thường. Vì thế chúng mang rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại giấy in thông thường.

Tiết kiệm thời gian sản xuất: Có thể bạn không biết, giấy in bill chỉ mất 100-200mm/s, siêu nhanh chóng và thông tin cũng rất rõ nét. Minh chứng có thể thấy, tại các quầy siêu thị, họ in hóa đơn cực kỳ nhanh chóng làm cho người tiêu dùng không phải chờ lâu và cảm thấy hài lòng khi mua hàng.

 

Giấy in bill K57 giá rẻ nhất

Giấy in bill K57

Tiết kiệm chi phí phát sinh: So với loại giấy in thông thường khá cồng kềnh và tốn thời gian, giấy in bill sẽ không phải dùng mực in, tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Tăng năng suất hiệu quả: Giấy in bill thường rất hiếm khi bị trục trặc kĩ thuật vì mọi thiết bị đều được thiết kế cẩn thận và như nhau. Trong quá trình sử dụng, bạn rất hiếm khi gặp các lỗi hay vấn đề nhỏ như máy in thông thường.

Không có tiếng ồn khi in: Ngoài thời gian nhanh chóng, việc sử dụng giấy in bill không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Thậm chí ngày nay còn có một số máy in bill cầm tay cực kỳ tiện lợi giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu.

 

Giấy in bill K80 giá rẻ nhất bán tại TP.HCM

Giấy in bill K80

Các kích thước và quy cách thông dụng của giấy in bill

- K80*80: 50 cuộn/ thùng

- K80*65: 50 cuộn/ thùng

- K80*45: 100 cuộn/ thùng

- K57*45: 50 cuộn/ thùng

- K57*38: 50 cuộn/ thùng

Ở đâu bán giấy in bill giá rẻ nhất tại TP.HCM

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên bán sỉ, lẻ các mặt hàng giấy in nhiệt, giấy in bill cho các công ty, cửa hàng văn phòng phẩm tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành.

Với lượng hàng hóa phong phú và đa dạng về chủng loại, cùng với chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh và phương thức thanh toán linh hoạt, chúng tôi sẽ làm hài lòng các quý khách hàng.

 Thu Hồng là nhà phân phối giấy in bill giá rẻ nhất tại TP.HCM với ưu đãi lớn, giao hàng miễn phí tại HCM, chiết khấu cao, hàng hóa đa dạng, mẫu mã đẹp.

 

Giấy in bill, giấy in nhiệt, giấy in hóa đơn chất lượng giá rẻ nhất

Giấy in bill, giấy in nhiệt, giấy in hóa đơn chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận