Giấy in decal nhiệt, in tem, in mã vạch giá rẻ

14/07/2021 | 563 |
0 Đánh giá

Giấy in decal nhiệt đã không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp bởi lợi ích mà nó đem lại. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường nhiều cơ sở cung cấp giấy in decal nhiệt, in tem, in mã vạch giá rẻ ra đời.

 

Giấy in decal nhiệt giá rẻ

Giấy in mã vạch 1 tem/hàng

Thông tin về giấy in decal nhiệt, in tem, in mã vạch

Giấy in decal nhiệt là loại giấy mà bề mặt của nó khá mềm, có độ trơn nhẵn và có khả năng chịu nhiệt từ máy in, người ta sử dụng để thỏa mãn nhu cầu trong việc in ấn như là in tem, in mã vạch, in thông tin … Giấy in decal nhiệt được thiết kế tối giản có hai mặt:

Một mặt để in thông tin, mặt này sẽ được tích mực sẵn để dễ dàng hơn trong việc in ấn.

Mặt còn lại của giấy in decal nhiệt sẽ được phủ một lớp keo dính để dán.

 

Giấy in mã vạch 2 tem hàng giá rẻ

Giấy in mã vạch 2 tem/hàng

Các loại giấy in decal nhiệt, in tem, in mã vạch

- Giấy in mã vạch 1 tem dán cốc trà sữa: 40×25 mm, 40×30 mm, 50x30mm, 75 x100mm

- Giấy in mã vạch 2 tem 35x22mm: in cho máy in mã vạch Xprinter, Apos,…

- Giấy in mã vạch 3 tem 35x22mm: tem nhà sách, tem siêu thị, tem shop thời trang,…

- Giấy in mã vạch 4 tem 25x15mm: tem nhà thuốc, tem y tế, tem xét nghiệm,…

- Tem vàng, tem trang sức, tem nữ trang, kích thước tem: 40mm x 11mm, 30m x 09mm, 34mm x 09mm, 40mm x 10mm v.v… (Giấy in mã vạch dùng cho ngành trang sức)

 

Giấy in mã vạch 3 tem hàng giá rẻ

Giấy in mã vạch 3 tem/hàng

Lợi ích của giấy in decal nhiệt

Giấy in decal nhiệt được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà giấy in decal nhiệt sẽ có vai trò ứng dụng khác nhau. Một số lợi ích tiêu biểu của giấy in decal nhiệt đem lại như là:

Sử dụng trong kinh doanh bán lẻ: Ở một số nơi như cửa hàng mỹ phẩm, tiệm vàng bạc, shop thời trang, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, … thì giấy in decal nhiệt được sử dụng để in tem, in mã vạch có chứa thông tin về sản phẩm giúp người tiêu dùng có thể an tâm hơn khi dùng sản phẩm. Bên cạnh đó giấy in decal nhiệt còn giúp cho việc kinh doanh bán lẻ được dễ dàng hơn trong việc lưu kho và vận chuyển hàng hóa.

Sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống: Tại các nhà hàng, quán cà phê, trà sữa sử dụng giấy decal nhiệt để in tem, mã vạch giúp cho các doanh nghiệp này có thể phân biệt được từng loại đồ ăn, thức uống cho từng khách hàng khác nhau bằng cách in thông tin order của khách hàng lên sản phẩm.

Ứng dụng trong y tế: Giấy in decal nhiệt sẽ giúp cho bác sĩ dễ dàng hơn trong việc phân biệt các mẫu xét nghiệm để tránh nhầm lẫn trong quá trình xét nghiệm cho bệnh nhân. Ngoài ra, các bác sĩ còn dùng giấy in decal nhiệt in tem, in mã vạch dán lên các loại thuốc, huyết tương và phiếu khám cho bệnh nhân.

 

Giấy in mã vạch 4 tem hàng giá rẻ

Giấy in mã vạch 4 tem/hàng

Chính vì những lợi ích tuyệt vời mà giấy in decal nhiệt mang lại nên trên thị trường hiện nay giấy in decal nhiệt, in tem, in mã vạch giá rẻ rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Và để tìm được nơi cung cấp uy tín sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua công ty Thu Hồng chúng tôi. Cung cấp giá cả phải chăng, chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tin chắc sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận