Giấy in hóa đơn giá rẻ cho các cửa hàng, doanh nghiệp

16/12/2021 | 840 |
0 Đánh giá

Giấy in hóa đơn được sử dụng rộng rãi tại nhiều cửa hàng, siêu thị với mục đích in thông tin hóa đơn, sản phẩm, số lượng, tiền cần phải thanh toán. Nếu các cửa hàng, doanh nghiệp muốn mua giấy in hóa đơn giá rẻ hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

 

Các loại giấy in hóa đơn nhiệt giá sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn cảm nhiệt K57

Tìm hiểu về giấy in hóa đơn

Giấy in hóa đơn hay còn gọi là giấy in bill thường xuất hiện trong các siêu thị, hàng quán, rạp chiếu phim, ngân hàng, bệnh viện… để thanh toán các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Giấy được thiết kế dạng cuộn để phù hợp với các loại máy in hóa đơn. Tùy vào yêu cầu khách hàng sử dụng trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau mà có nhiều kích thước khác nhau.

 

Sỉ rẻ giấy in hóa đơn giá rẻ tại TP.HCM

Giấy in hóa đơn cảm nhiệt K80

Một số dòng sản phẩm giấy in hóa đơn tiêu biều

Hiện nay, có rất nhiều loại giấy in hóa đơn được cung cấp ra thị trường. Tuy nhiên, khi xét về độ phổ biến và số lượng người dùng đông đảo thì chúng ta phải kể tới các loại giấy in hóa đơn như sau:

Giấy in hóa đơn nhiệt K57: Giấy in hóa đơn K57 là loại giấy chuyên dùng cho các máy in hóa đơn có kích thước trung bình, nhỏ.

Giấy in hóa đơn nhiệt K80: Đây là loại giấy in hóa đơn được sử dụng phổ biến cho các dòng máy in kích thước lớn, khổ rộng.

 

Giấy in hóa đơn liên giá rẻ

Giấy in hóa đơn 2 liên

Giấy in hóa đơn 2 liên carbonless: Giấy carbonless 2 liên hay còn gọi là giấy in hóa đơn kim 2 liên dùng để lưu thông tin giao dịch và xác nhận giao dịch. Giấy có 2 dạng đó là dạng cuộn và dạng tờ A4, A5

Giấy in hóa đơn 3 liên carbonless: Giấy in hóa đơn 3 liên carbonless dùng để lưu thông tin giao dịch và xác nhận giao dịch với 3 liên phân màu trắng, xanh, hồng cùng bề mặt bóng mịn. 

 

Giấy in hóa đơn kim 3 liên giá sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn 3 liên

Phân phối giấy in hóa đơn các loại giá rẻ cho các cửa hàng, doanh nghiệp

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên phân phối các loại giấy in hóa đơn giá rẻ cho các cửa hàng, doanh nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng, giá cả hợp lý nhằm mang lại uy tín cho công ty cũng như niềm tin, sự hài lòng đến khách hàng của Thu Hồng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giấy in hóa đơn giá rẻ, chất lượng mà còn loay hoay chưa biết chọn công ty nào thì hãy gọi ngay vào hotline 0909 150 870 hoặc 0985 385 733 – 0903 609 143 để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá nhanh chóng nhất. Với tiêu chí cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh nhất thị trường và đem đến sự hài lòng của quý khách hàng cũng chính là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận