Giấy vệ sinh E'mos bỏ sỉ giá tốt nhất tại TP.HCM

12/01/2022 | 810 |
0 Đánh giá

Giấy vệ sinh E’mos có ưu điểm bền, dai lại an toàn khi tiếp xúc với da nên đây là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. Các bạn hãy dành ra ít phút để đọc rõ hơn chi tiết về loại giấy E’mos này cũng như nơi bỏ sỉ giấy vệ sinh E’mos giá tốt nhất TP.HCM

 

Giấy vệ sinh E'mos giá sỉ tốt nhất tại nhà cung cấp Thu Hồng

Ưu điểm nổi bật của giấy vệ sinh E’mos

Giấy vệ sinh E’mos thuộc loại giấy vệ sinh cao cấp, xét về nguyên liệu thì giấy hãng E’mos là loại giấy vệ sinh nói không với các hóa chất tẩy trắng. Với đặc tính mềm và dẻo dai, giấy vệ sinh hãng E’mos đã được khách hàng đánh giá cao về độ tinh tế và an toàn.

Giấy vệ sinh E’mos không có mùi hương đặc trưng nên sẽ mang lại thiện cảm với người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi, không lo kích ứng, hay nhạy cảm với mùi hương.

Giấy vệ sinh E’mos có rất nhiều loại khác nhau như: giấy vệ sinh 2 lớp E’mos Premium tím, giấy vệ sinh 2 lớp E’mos Classic xanh, giấy vệ sinh 3 lớp E’mos Premium đỏ.

 

giấy vệ sinh E'mos Classic xanh 2 lớp

Giấy vệ sinh E'mos Classic xanh

Ứng dụng của giấy vệ sinh E’mos

Giấy vệ sinh E’mos bán chạy trên thị trường bởi chúng mang lại sự nhẹ nhàng và tinh tế khi sử dụng, được dùng để vệ sinh cá nhân, lau tay chân, mùi hôi. Ngoài ra, giấy còn được sử dụng để lau chùi bếp, lau bàn bởi chúng cực kỳ dẻo dai và mềm mịn.

Giấy vệ sinh E’mos có kết cấu 1 lõi giấy dày dặn và được xếp 10 cuộn một gói được rất nhiều các đại lý bán buôn bán lẻ lựa chọn để kinh doanh. Với giá thành không quá cao và với độ bán chạy trên thị trường của giấy E’mos, các siêu thị cũng nhập sản phẩm bên công ty Thu Hồng để bán trên thị trường.

 

giấy vệ sinh 3 lớp E’mos Premium đỏ giá rẻ

Giấy vệ sinh 3 lớp E’mos Premium đỏ

Giấy vệ sinh E’mos có dễ rách và vụn trong nước không?

Thông thường, các loại giấy vệ sinh, giấy ăn không đảm bảo thường rất dễ bị nhũn khi ở trong môi trường ẩm ướt. Nhưng với giấy vệ sinh E’mos, bạn yên tâm bởi chúng sẽ càng dẻo dai khi ở trong môi trường ẩm. Với tiêu chí đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đề cao sự tinh tế thì đây là một lựa chọn bạn nên tin tưởng.

 

giấy vệ sinh 2 lớp E’mos Premium tím giá sỉ tại TP.HCM

Giấy vệ sinh 2 lớp E’mos Premium tím

Ở đâu bán giấy vệ sinh E’mos giá sỉ tốt nhất TP.HCM

Tại TP.HCM, để mua lẻ các mặt hàng giấy E’mos trên thị trường, bạn có thể tới các siêu thị gần bạn để có thể xem cụ thể giá. Ngoài ra, bạn có thể mua ở một số tạp hóa, đại lý lớn nhỏ, sản phẩm này cũng bán ở một số đại lý.

Nhưng để mua số lượng lớn mặt hàng giấy vệ sinh E’mos, bạn nên ghé qua công ty Thu Hồng – trung tâm đầu mối phân phối, bỏ sỉ các loại giấy vệ sinh cao cấp giá thành tốt trên thị trường. Hãy liên hệ trực tiếp tới công ty Thu Hồng để được tư vấn và báo giá sỉ tốt nhất nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận