Hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh

23/11/2021 | 585 |
0 Đánh giá

Hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay tại các quán ăn khi áp dụng hình thức mang đi. Lý do tại sao hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh giá rẻ lại được ưa dùng đến vậy thì mời bạn cùng xem qua bài viết này nhé.

 

Hộp giấy nắp cửa sổ giá rẻ

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh có nắp cửa sổ

Hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh có an toàn không ?

Đây là một câu hỏi mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Câu trả lời là vô cùng an toàn. Chất liệu của hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh được làm từ giấy kraft vô cùng tự nhiên và thân thiện với môi trường. Điều đặc biệt hơn nữa là các loại hộp bằng giấy có khả năng tự phân huỷ nhanh trong môi trường ngoài tự nhiên và ít gây ô nhiễm môi trường.

Trong thời buổi ngành hàng online phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc sử dụng hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh là một lựa chọn tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp. Với thiết kế hiện đại, có nắp đóng tiện lợi, hộp giấy có cửa sổ sẽ giúp bạn có thể nhìn rõ hơn các món ăn như cơm, gà rán, bánh đựng ở bên trong. Và việc đựng đồ ăn trong hộp giấy có cửa sổ vừa nhìn đẹp mắt, không kém phần sang trọng mà còn làm nổi bật màu sắc của các món ăn.

Ngoài ra, một số hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh được nhiều nhà sản xuất tráng lớp màng bọc PE, giúp ngăn lớp giấy tiếp xúc với đồ ăn, thấm dầu mỡ hay tràn thức ra ngoài.

 

Gía sỉ rẻ hộp giấy đựng bánh nắp cửa sổ

Hộp giấy kraft đựng thức ăn gà rán, cơm, bánh

Kích thước thông dụng của hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh

Hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh có 4 kích thước thông dụng như sau:

- Dung tích 700ml (170x118x45 mm)

- Dung tích 900ml (174x134x48 mm)

- Dung tích 1200ml (198x138x50 mm)

- Dung tích 1600ml (212x144x60 mm)

 

Hộp giấy đựng thức ăn có nắp cửa sổ giá sỉ rẻ

Hộp giấy nắp cửa sổ đa dạng kích thước

Nên mua hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh giá rẻ ở đâu ?

Không quá khó để tìm được cho mình nơi cung cấp hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh với giá cả ổn định trên thị trường. Để có thể mua hộp giấy có cửa sổ đựng cơm, gà rán, bánh giá r, bạn có thể tìm đến công ty Thu Hồng – nơi chuyên cung cấp hộp giấy đựng thức ăn uy tín nhiều năm liền trên thị trường. Đến với Thu Hồng, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình những chiếc hộp giấy đựng thức ăn chất lượng và giá thành tốt nhất so với thị trường chung. Và để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả, các bạn có thể liên hệ hotline 0909 150 870 phòng kinh doanh sẽ tư vấn và báo giá cụ thể đến quý khách.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận