Hộp giấy nắp gập đựng thức ăn nhanh mua ở đâu giá rẻ

23/12/2021 | 761 |
0 Đánh giá

Chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc hộp giấy nắp gập đựng thức ăn trong các cửa hàng, thế nhưng mua hộp giấy nắp gập đựng thức ăn nhanh ở đâu giá rẻ luôn là câu hỏi của nhiều người. Bạn đang băn khoăn về vấn đề trên ? Đừng lo, bài viết này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

 

Hộp giấy nắp gập mua giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Hộp giấy nắp gập là gì ?

Hộp giấy nắp gập là loại hộp rất phổ biến hiện nay, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chúng ở cửa hàng thức ăn nhanh như pizza, gà rán, khoai tây chiên… Đây là một sản phẩm dùng 1 lần thay thế thay cho túi nilon, xốp, nhựa,… vô cùng an toàn, thuận tiện và đó là lý do người tiêu dùng hay khách hàng luôn tìm kiếm hộp giấy nắp gập đựng thức ăn nhanh.

 

Sỉ hộp giấy nắp gập đựng thức ăn nhanh

Hộp giấy kraft nắp gập đựng bánh, thức ăn nanh

Lợi ích khi sử dụng hộp giấy nắp gập đựng thức ăn nhanh

- Gọn, nhẹ, tiện lợi: Hộp giấy nắp gập có trọng lượng nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích trong quá trình di chuyển. Dễ dàng thuận tiện mang theo trong những chuyến đi chơi, picnic… Vì tính năng này, nhiều người cũng ưa chuộng và tìm tới hộp giấy nắp gập đựng thức ăn nhanh.

- Dễ phân hủy và thân thiện với môi trường: Hộp giấy nắp gập đựng thức ăn thân thiện môi trường, dễ phân hủy trong vòng 12 tuần. Sử dụng hộp giấy có nắp gập góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ trái đất và môi trường

- An toàn cho sức khỏe: Do được làm từ 100% giấy kraft, tính chất hộp giấy sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hạn chế được khối lượng lớn rác thải khó phân hủy. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người tin tưởng và luôn tìm chỗ bán hộp giấy nắp gập đựng thức ăn nhanh.

 

Hộp giấy nắp gập sỉ rẻ

Hộp giấy kraft nắp gập chắc chắn

- Đựng được nhiều loại thực phẩm và bảo quản thực phẩm tốt: Ngoài đựng pizza, hộp giấy nắp gập có thể đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau như mì xào, salad, cơm cuộn,… Do tính chất thông thoáng, thức ăn đựng trong hộp cũng sẽ được giữ lâu hơn, hạn chế biến đổi mùi và ôi thiu thực phẩm

- Quảng bá thương hiệu: Có thể in logo, thương hiệu lên hộp giấy nắp gập để quảng bá hình ảnh, đồng thời khách hàng cũng sẽ tin tưởng và sử dụng nhiều hơn.

 

Hộp giấy kraft đựng thức ăn nhanh các loại giá rẻ

Hộp giấy nắp gập chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường

Nên mua hộp giấy nắp gập đựng thức ăn nhanh giá rẻ ở đâu ?

Việc tìm mua hộp giấy nắp gập đựng thức ăn nhanh giá rẻ ở đâu không còn quá khó khăn, bạn có thể tìm những mặt hàng này tại website chosisaigon.net với chất lượng mẫu mã, giá cả tốt nhất.

Việc sử dụng hộp giấy đựng thức ăn là giải pháp hay, giúp tiết kiệm chi phí, đem lại sự tiện lợi cho người dùng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Sử dụng hộp giấy đựng thức ăn cũng chính là cách để bạn góp phần bảo vệ môi trường sống cũng như sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Hãy liên hệ ngay với Thu Hồng khi bạn có nhu cầu mua hộp giấy nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận