Hộp – khay – vỉ nhựa đựng trứng giá rẻ

02/06/2021 | 810 |
0 Đánh giá

Trứng là loại thực phẩm cần nhiều sự khéo léo trong khâu bảo quản vì chúng rất dễ bị vỡ. Vì vậy, trong vận chuyển và bảo quản trứng cùng với mục đích tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp sẽ không thể thiếu các loại hộp – khay – vỉ nhựa đựng trứng giá rẻ chuyên dụng.

Khay nhựa, vỉ nhựa đựng trứng 30 quả đủ màu giá rẻ

Giới thiệu về hộp – khay – vỉ nhựa đựng trứng

Khay đựng trứng là sản phẩm được thiết kế chuyên dùng cho việc đựng và bảo vệ trứng một cách thuận tiện nhất. Trước đây, chúng ta vẫn thường thấy ông bà, bố mẹ bảo quản trứng bằng cách bọc chúng trong một lớp giấy dày hoặc vùi vào trấu, rơm. Tuy nhiên, cách làm này chỉ có thể dùng cho số lượng ít với quy mô gia đình. Để đảm bảo chất lượng cho trứng từ các nông trại đến siêu thị, cần phải có những biện pháp để nâng cao hiệu quả bảo quản. Đó là lý do vì sao các loại khay, hộp hay vỉ đựng trứng được ra đời.

Hộp, vỉ nhựa đựng trứng loại 10 quả giá rẻ

Khay đựng trứng được làm từ nhựa PP cao cấp với độ bền bỉ cực tốt, dẻo dai và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Đặc biệt, chúng có khả năng chịu lực tốt nên có thể xếp chồng lên nhau mà không sợ bị ảnh hưởng đến chất lượng lớp bên dưới. Để có thể cố định được các khay không bị di chuyển, người ta thiết kế những chiếc gờ cố định tại các khoảng lõm để cố định các khay lại với nhau.

Rõ ràng khay đựng trứng đã mang lại cho người sử dụng những lợi ích cực kì hữu ích. Khay có giá thành rất rẻ, sản xuất từ nhựa nên rất nhẹ, dễ dàng trong quá trình vận chuyển. Một người bình thường có thể bê được nhiều khay trứng một lúc mà không sợ quá sức. Các loại hộp hay khay nhựa đựng trứng đều có khả năng chống nóng vì có thiết kế thông thoáng và chống va đập hiệu quả nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng bên trong của quả trứng. Đây là điều quan trọng vì trứng rất dễ bị hỏng bởi nhiệt độ cao.

Cung cấp vỉ nhựa đựng trứng 8 quả giá rẻ

Nơi phân phối hộp – khay – vỉ nhựa đựng trứng giá rẻ

Công ty Thu Hồng hiện đang cung cấp các loại hộp, khay và vỉ đựng trứng gồm các loại như: loại 4 trứng, 6 trứng, 8 trứng, 10 trứng, 30 trứng. Tất cả các loại khay, hộp đều là những loại có chất lượng tốt nhất trên thị trường với mức giá có thể khẳng định cũng là mức giá rẻ nhất so với nhiều nơi trên thị trường

Chúng tôi giao hàng nhanh chóng, đúng mẫu mã, số lượng và chủng loại. Hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng hóa một cách nhanh chóng nhất nếu phát hiện sản phẩm không đúng theo yêu cầu đã thỏa thuận.

Vỉ nhựa đựng trứng giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Để được hướng dẫn chi tiết về sản phẩm, các thức đặt hàng và những ưu đãi hấp dẫn, các bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0909 150 870 để được báo giá nhanh chóng nhé !

 ---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận