Hộp nhựa đế đen HT17 giá rẻ tại TP.HCM

26/11/2021 | 966 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay hộp nhựa đế đen HT17 đang rất được ưa chuộng trong khâu đóng gói của ngành chế biến thực phẩm, các mặt hàng sơ chế cũng như ăn liền. Để mua hộp nhựa đế đen HT17 giá rẻ tại TP.HCM, Thu Hồng sẽ giới thiệu cho bạn đâu là nhà cung cấp lý tưởng.

 

Hộp 1 ngăn HT17 giá sỉ rẻ

Hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn

Sự khác biệt tạo điểm nhấn của hộp nhựa đế đen HT17

Hộp nhựa đến đen HT17 là sản phẩm được sản xuất từ nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu nhiệt rất linh hoạt. Hộp nhựa có thể đựng được thực phẩm lên đến nhiệt độ 120 độ C và có thể để trong kho lạnh với nhiệt độ -45 độ C mà không bị hư hại gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Phần nắp hộp có nguồn gốc từ nhựa PET trong suốt, không chỉ cho phép bạn có thể nhìn được thực phẩm bên trong mà còn làm tăng sức hấp dẫn của món ăn. Hơn thế nữa, sử dụng hộp nhựa sẽ bảo vệ thực phẩm tránh khỏi những chất độc hại từ môi trường như khói bụi, côn trùng, giữ nguyên hương vị món ăn và đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng.

 

Hộp 2 ngăn HT17 giá sỉ rẻ

Hộp nhựa đế đen HT17 2 ngăn

Hộp nhựa đế đen HT17 được phân ra làm 2 loại là hộp nhựa HT17 1 ngăn và hộp nhựa HT17 2 ngăn, cho phép người dùng có thể bày biện món ăn một cách đa dạng, phong phú hơn. Với sản phẩm hộp nhựa này, bạn có thể sử dụng để đựng rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như cơm rang, mì xào, bánh cuốn, sushi, đồ ăn vặt đến hoa quả, trái cây… đều rất tiện lợi. Đặc biệt, thiết kế dạng gân kim cương giúp hộp trở nên cứng cáp và sang trọng hơn rất nhiều so với các loại hộp xốp, hộp nhựa thông thường.

 

Hộp HT17 1 ngăn đựng bánh giá sỉ rẻ

Hộp HT17 1 ngăn đựng thực phẩm

Hộp nhựa đế đen HT17 giá rẻ được bán ở đâu tại TP.HCM

Hộp HT17 đang được sản xuất và phân phối ở rất nhiều nơi tại TP.HCM. Tuy nhiên, không đảm bảo rằng tất cả các cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm này đều cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Tại công ty Thu Hồng, các sản phẩm HT17 đều được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, được kiểm tra định kỳ trước khi đưa vào sản xuất. Chính vì vậy, hộp nhựa đế đen của công ty Thu Hồng đáp ứng được mọi tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho người dùng theo quy định chung của nhà nước.

 

Hộp nhựa HT17 2 ngăn đựng cơm giá sỉ rẻ

Hộp nhựa 2 ngăn HT17 đựng cơm 

Công ty Thu Hồng hiện đang cung cấp sản phẩm hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn, 2 ngăn tại thị trường TP.HCM cho tất cả những ai đang nhu cầu mua sỉ sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường này. Ngoài những sản phẩm chất lượng cao đến từ chúng tôi, bạn còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm và hướng dẫn đặt hàng bạn nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733   0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận