Hộp nhựa đựng nước sốt giá rẻ ưu đãi tại TP.HCM

31/08/2022 | 619 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đựng nước sốt là một trong những vật dụng nhỏ gọn đi kèm không thể thiếu và vô cùng tiện lợi tạo nên sự chuyên nghiệp, tinh tế riêng cho các nhà hàng, quán ăn. Hiện nay, người tiêu dùng đang có xu hướng sử dụng sản phẩm này nhiều hơn bởi tính tiện lợi vá giá thành hợp lý. Vậy ở đâu cung cấp hộp nhựa đựng nước sốt giá rẻ ưu đãi tại TP.HCM, cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

 

Hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm giá rẻ ưu đãi tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm nắp liền 4oz giá rẻ ưu đãi

Hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm nắp liền 4oz

Tại sao nên dùng hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm?

Hộp nhựa đựng nước sốt là loại hộp nhựa dùng một lần để đựng nước chấm, nước sốt, nước tương tại các nhà hàng, quán ăn mang đi. Chúng được làm bằng nhựa tổng hợp có tên hóa học Polypropylene và công dụng chính dùng để đựng nước chấm, nước sốt, nước tương tại các quầy bán đồ ăn mang đi, đem về cho khách…

Hộp nhựa đựng nước chấm, nước sốt là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng, công dụng đựng nước chấm, nước sốt, gia vị, nước tương. Hộp nhựa đựng nước sốt đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, sản phẩm có ưu điểm là cực kỳ chắc, bền, không bung đổ, thoải mái và dễ dàng mang theo khi di chuyển.

 

Hộp nhựa đựng nước chấm, tương, nước sốt 3oz sỉ rẻ

Hộp nhựa đựng nước chấm, tương, nước sốt 3oz

Bên cạnh đó, bằng công nghệ chạy tự động giúp năng suất sản xuất vượt trội, hộp nhựa đựng nước sốt đã đáp ứng đầy đủ những nhu cầu khách hàng về số lượng và chất lượng.

Có thể dễ dàng nhận thấy được, việc để các loại nước tương, nước chấm hay nước sốt trong hộp nhựa đậy kín được làm từ nhựa trở nên an toàn hơn, đựng được nóng và giúp khách hàng có thể đựng được nước chấm, nước mắm và không cần tốn nhiều thời gian như trước kia phải sử dụng túi nilon cột dây thun, chiếm quá nhiều thời gian và khiến các sản phẩm như nước chấm, nước tương nhìn kém vệ sinh hơn hẳn, gây mất thẩm mỹ, làm giá trị món ăn cũng giảm theo.

 

Hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm nắp rời 2.5oz giá rẻ ưu đãi

Hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm nắp rời 2.5oz

Phân loại và dung tích của hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm

Trên thị trường, hộp nhựa đựng nước chấm được phân ra làm 2 loại:

- Hộp nhựa đựng nước sốt dạng nắp rời: 2oz - 60ml, 2.5oz - 80ml, 3.5oz - 105ml, 4oz - 120ml, 5.5oz - 165ml

 - Hộp nhựa đựng nước sốt dạng nắp dính liền: Đa dạng size 1oz, 2oz, 3oz, 4oz

 Tùy vào nhu cầu và lượng nước chấm cho mỗi suất ăn mà khách hàng có thể lựa chọn loại size phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

 

Hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm nắp rời 2oz giá rẻ

Hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm nắp rời 2oz

Mua hộp nhựa đựng nước chấm, nước sốt giá rẻ ưu đãi ở đâu tại TP. HCM

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp hũ sốt – hộp nhựa đựng nước chấm tại TP.HCM. Điều này vừa đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn lựa nhà cung cấp.Tuy nhiên, cũng vô tình khiến các khách hàng không biết nên chọn sản phẩm của đơn vị nào sao cho rẻ và uy tín nhất.

Hiểu được những lo lắng của người tiêu dùng, sản phẩm của công ty Thu Hồng tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng cả về chất lượng, mẫu mã và giá thành sản phẩm, cam kết là địa chỉ phân phối hộp nhựa đựng nước sốt giá rẻ ưu đãi tại TP.HCM.

 

Hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm an toàn, chất lượng giá rẻ

Hộp nhựa đựng nước sốt, nước chấm an toàn, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận