Hộp nhựa HT203 giá bán tốt nhất cho các cửa hàng

04/03/2024 | 55 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thức ăn hay các loại đồ ăn vặt mà chưa biết lựa chọn nơi mua hộp nhựa HT203 giá bán tốt nhất cho các cửa hàng thì mời bạn tham khảo công ty Thu Hồng chúng tôi nhé.

 

Hộp nhựa đế đen HT203 bán giá tốt nhất cho các cửa hàng toàn quốc

Tại sao sản phẩm hộp nhựa HT203 lại được nhiều cửa hàng ưa chuộng?

Ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại nên đòi hỏi nhu cầu ăn uống tăng cao, người tiêu dùng cũng đặt vấn đề sức khoẻ lên hàng đầu. Vì vậy, không chỉ yêu cầu các món ăn ngon, mà hộp đựng đồ ăn cần phải sạch sẽ, không ảnh hưởng tới sức khoẻ và an toàn cho người tiêu dùng.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, công ty Thu Hồng đã cung cấp hộp nhựa HT203 để phục khách hàng với tiêu chí ăn ngon – sức khoẻ tốt.

Hộp nhựa HT203 có kích thước 257 x 180 x 34mm, nắp cao 2,5mm. Thiết kế tinh tế, có các đường viền sắc nét tạo tính thẩm mỹ cao.

Hộp nhựa HT203 được kết hợp với hai gam màu chủ đạo là hộp màu đen, nắp màu trắng tạo cảm giác tổng thể hài hoà và các nhà kinh doanh thức ăn thoải mái sáng tạo, trang trí thức ăn của mình.

 

Hộp nhựa đế đen HT203 dùng 1 lần sỉ tại kho rẻ nhất

Hộp nhựa đế đen HT203 dùng 1 lần

Sử dụng cho nhiều mô hình kinh doanh thực phẩm khác nhau, từ nhà hàng cho tới quán ăn, quán nhậu hay quán đồ ăn vặt. Hiện nay, dịch vụ ship đồ ăn đến địa chỉ của khách hàng đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, hộp nhựa HT203 là một sản phẩm thiết yếu không thể thiếu đối với các nhà kinh doanh thực phẩm.

Hộp nhựa HT203 là loại dòng sản phẩm sử dụng một lần, mẫu sản phẩm này rất thích hợp để đựng các loại đồ ăn nhanh số lượng nhiều.

 

Hộp nhựa đế đen HT203 đựng đa dạng các loại thức ăn sỉ rẻ nhất

Hộp nhựa đế đen HT203 đựng đa dạng các loại thức ăn

Hộp nhựa HT203 dùng kinh doanh những loại thực phẩm nào?

Hộp nhựa HT203 là dòng hộp một ngăn sở hữu kích thước lớn nhất. Có thể đựng các loại thức ăn như mỳ ý, kimbap, sushi, cơm sườn, cơm đùi gà, bún thịt nướng…

Dành cho những cửa hàng kinh doanh đồ ăn vặt như cá viên chiên, trái cây gọt sẵn, bánh tráng các loại,…

Dành để đựng các loại trái cây sấy như xoài sấy, dâu tây sấy, mứt,…

Thu Hồng – Cung cấp hộp nhựa HT203 giá bán tốt nhất cho các cửa hàng

Công ty Thu Hồng chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại bao bì, đồ dùng 1 lần từ giấy và nhựa tại Việt Nam. Số lượng cung ứng một lần tương đối lớn, sản phẩm được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền hiện đại, phân phối tận tay tới người tiêu dùng.

Hiện tại, hộp nhựa HT203 đang được công ty Thu Hồng cung cấp với giá bán tốt nhất cho các cửa hàng trên toàn quốc. Để nhận được giá ưu đãi, quý khách xin vui lòng liên hệ Thu Hồng nhé.

 

Hộp nhựa đế đen HT203 an toàn, chất lượng giá rẻ

Hộp nhựa đế đen HT203 an toàn, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

--------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận