Hộp nhựa HT205 2 ngăn đựng cơm giá sỉ rẻ

30/09/2022 | 535 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa HT205 2 ngăn đựng cơm giá sỉ rẻ là công cụ được sử dụng phổ biến tại các tiệm cơm văn phòng, công sở trên thị trường. Đây là sản phẩm được đánh giá là công cụ an toàn và tiện lợi nhất đối với việc đựng thực phẩm. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

 

Hộp nhựa HT205 2 ngăn giá sỉ rẻ, giao hàng nhanh chóng, freeship TP.HCM

Đặc điểm cấu tạo của hộp nhựa HT205 2 ngăn

Nếu bạn là tín đồ thường xuyên mua đồ ăn online, chắc chắn sẽ không xa lạ gì với sản phẩm hộp nhựa HT205. Đây là sản phẩm hộp đựng cơm cao cấp được sản xuất từ chất nhựa PE và nhựa PET thân thiện với người dùng.

 

Hộp nhựa HT205 2 ngăn đế đen đựng cơm giá sỉ rẻ

Hộp nhựa HT205 2 ngăn đế đen nắp pet

Hộp nhựa HT205 2 ngăn có kích thước 250x70x170mm. Cấu tạo chính của hộp nhựa đựng cơm gồm hai phần: phần đáy và phần nắp. Phần đáy được thiết kế màu đen gồm có hai ngăn chính: một ngăn to đựng cơm và ngăn nhỏ đựng thức ăn kèm. Để bảo quản sản phẩm, các nhà sản xuất đã thiết kế phần nắp vòm trong suốt bảo vệ thực phẩm trong quá trình vận chuyển, tạo độ thiện cảm với người dùng. Tuy nhiên để cố định phần nắp và phần đáy, bạn sẽ phải sử dụng kèm với chiếc vòng cao su mỏng buộc giữa nắp và đáy.

Lợi ích từ việc sử dụng hộp nhựa đựng cơm HT205 2 ngăn

Thay vì sử dụng hộp xốp, bạn có thể lựa chọn những chiếc hộp nhựa đế đen để tăng độ thẩm mỹ và có thể tái chế trong môi trường.

Ngoài sử dụng để đựng cơm văn phòng, bạn cũng có thể sử dụng hộp nhựa đế đen để đựng các loại đồ ăn như sushi kèm với kimchi, bánh gạo, các loại mỳ. Hộp nhựa sẽ giúp sản phẩm bắt mắt và thu hút người dùng mua lần tiếp theo.

Hộp nhựa đế đen có thể đựng được thực phẩm nóng và dùng hâm nóng thực phẩm trong lò vi sóng, vô cùng tiện lợi. Nắp chất liệu pet trong giúp người dùng quan sát tốt các loại thực phẩm bên trong phần ăn.

 

Hộp nhựa đế đen 2 ngăn HT205 đựng cơm sỉ rẻ giá tốt

Hộp nhựa đế đen 2 ngăn HT205 đựng cơm

Các loại hộp nhựa đế đen đựng cơm

Ngoài cung cấp hộp nhựa đế đen đựng cơm 2 ngăn, công ty Thu Hồng còn phân phối rất nhiều loại hộp nhựa đựng cơm khác nhau.

Hộp đựng cơm 1 ngăn: Bạn sẽ cần đến hộp 1 ngăn khi đựng những thực phẩm như: 1 suất mì, 1 suất kimbap vì chúng sẽ rất rộng rãi, giúp bạn có thể trang trí thoải mái. Ngoài ra, chúng cũng thường được sử dụng để xếp những miếng sầu riêng được bóc sẵn tại các cửa hàng nhập khẩu hoa quả.

Hộp đựng cơm 2 ngăn: Đây là loại hộp phổ thông nhất vì có cấu trúc đơn giản, dễ dàng decor và đựng bất kì loại thực phẩm nào cũng phù hợp.

 

Hộp nhựa HT205 an toàn, tiện dụng sỉ rẻ nhất

Hộp nhựa HT205 an toàn, tiện dụng

Hộp đựng cơm 3 ngăn: Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn không quá cầu kỳ, bởi quan trọng khách hàng không cần phải trưng bày quá nhiều, chủ yếu khay chính cho 1 bữa ăn hoàn thiện đảm bảo lượng tinh bột, rau xanh và chất đạm.

Hộp đựng cơm 4 ngăn jadebox: Đây là loại hộp được chia thành 4 ngăn có kích cỡ khác nhau nhưng lại phù hợp khi chia khẩu phần ăn trong từng suất đồ ăn. Cơm văn phòng sẽ thường lựa chọn loại hộp cơm này trong quá trình kinh doanh mua bán.

Ở đâu bán hộp nhựa HT205 2 ngăn đựng cơm giá sỉ rẻ

Ở đâu bán hộp nhựa HT205 2 ngăn đựng cơm? Giá bán của hộp nhựa HT205 2 ngăn là bao nhiêu? Nơi cung cấp hộp nhựa HT205 2 ngăn đảm bảo tiêu chí rẻ, uy tín, chất lượng. Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp bởi công ty Thu Hồng.

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên phân phối hộp nhựa HT205 2 ngăn đựng cơm giá sỉ rẻ cho các đại lý, quán ăn, luôn đạt chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cùng giá thành cạnh tranh so với thị trường chung.

 

Hộp nhựa HT205 đựng thức ăn mang đi giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Hộp nhựa HT205 đựng thức ăn mang đi

Để đặt mua sản phẩm hộp nhựa HT205 2 ngăn giá sỉ rẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới website công ty Thu Hồng hoặc tới trực tiếp cơ sở để được tư vấn và mua với giá sỉ rẻ số lượng lớn nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận