Hộp nhựa mica 250g, 500g đựng hạt điều giá sỉ rẻ

05/05/2023 | 1278 |
0 Đánh giá

Hạt điều là loại thực phẩm khô rất dễ bị ẩm mốc, hư hỏng nếu không được bảo quản, đóng gói đúng cách. Thấu hiểu được điều đó, nhiều mẫu hộp đựng hạt điều vô cùng bắt mắt đã ra đời. Trong đó, không thể không nhắc đến hộp nhựa mica đựng hạt điều 250g, 500g chất lượng được công ty Thu Hồng cung cấp với giá sỉ rẻ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

 

Hộp nhựa mica đựng hạt điều 250g giá sỉ rẻ

Hộp nhựa mica tròn 500g đựng hạt điều (40 cái/kiện)

Giới thiệu hộp nhựa mica đựng hạt điều 250g, 500g

Hộp nhựa mica đựng hạt điều được sản xuất từ chất liệu nhựa mica trong suốt cao cấp. Đây được xem là mẫu hộp đựng hạt điều đơn giản nhưng thông dụng nhất hiện nay.

Hộp nhựa mica đựng hạt điều có cấu tạo phần đáy tròn cân đối với phần miệng nắp hộp, kiểu dáng vừa tầm tay, vỏ ngoài cứng cáp khó bị bẻ gãy.

Thiết kế của hộp nhựa mica tròn đựng hạt điều giúp người dùng có thể dễ dàng xếp hạt điều cố định theo từng vòng tròn đối xứng, tạo nên vẻ ngoài vô cùng sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao.

Hộp nhựa mica đựng hạt điều có màu trắng trong suốt, giúp khách hàng dễ dàng quan sát các sản phẩm bên trong tạo sự ngon lành, chất lượng của từng hạt điều được chứa bên trong, từ đó thu hút được nhiều khách hàng. Độ trong suốt của hộp nhựa mica tròn đựng thực phẩm giúp trưng bày sản phẩm đẹp mắt, sang trọng.

 

Hộp nhựa mica đựng hạt điều, trầm hương, tổ yến, bánh mứt 500g giá sỉ rẻ

Hộp nhựa mica đựng hạt điều, trầm hương, tổ yến, bánh mứt 500g

Hộp nhựa mica là một cách tuyệt vời để trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng. Nó được làm từ mica và có một lớp mỏng trong suốt cho phép sản phẩm được nhìn thấy rõ ràng từ mọi góc độ. Độ trong suốt của hộp nhựa mica giúp khách hàng nhìn thấy chính xác các sản phẩm bên trong.

Hộp nhựa mica còn có rất nhiều lợi ích khác như được làm bằng chất liệu cao cấp, giữ cho sản phẩm luôn khô ráo và thoáng mát. Hộp nhựa mica là giải pháp bảo quản hạt điều hoàn hảo. Hộp đựng chắc chắn và bền bỉ, có nắp đậy kín để bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi mọi tác động, đảm bảo giữ nguyên hình dạng và mùi vị.

Hộp nhựa đựng hạt điều 250g, 500g chính là những kích cỡ được mọi khách hàng tìm mua phổ biến trên thị trường hiện nay.

 

Hộp nhựa mica 250g 80 cái/kiện giá sỉ rẻ

Hộp nhựa mica 250g 80 cái/kiện

Thông số hộp nhựa đựng hạt điều 250g, 500g

- Chất liệu: Nhựa mica cứng cáp

- Trọng lượng đựng: 250g (Đường kính: 12 cm, Chiều cao: 4 cm, Quy cách đóng gói: 80 cái/ kiện)

- Trọng lượng đựng: 500g (Đường kính: 14.9 cm, Chiều cao: 4.9 cm, Quy cách đóng gói: 40 cái/ kiện)

- Ứng dụng: Đựng hạt điều, tổ yến, yến sào, bánh kẹo, mứt…

 

Hộp nhựa mica 250g cao cấp, chất lượng giá sỉ rẻ

Hộp nhựa mica 250g cao cấp

Địa chỉ cung cấp hộp nhựa mica đựng hạt điều 250g, 500g giá sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng được nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ cung cấp hộp nhựa mica đựng hạt điều 250g, 500g giá sỉ rẻ. Thu Hồng tự hào mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm hộp nhựa mica đựng hạt điều chất lượng, mẫu mã đa dạng, đạt tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Nguồn hàng tại xưởng luôn đảm bảo sẵn kho với số lượng lớn, đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu đặt hàng. Đặc biệt, công ty còn hỗ trợ in ấn nếu bạn có nhu cầu in logo thương hiệu lên bề mặt hộp.

 

Hộp nhựa mica an toàn, chất lượng giá rẻ HCM

Hộp nhựa mica an toàn, chất lượng

Mức giá bán hộp nhựa mica đựng hạt điều tại công ty Thu Hồng sẽ không khiến khách hàng phải cảm thấy thất vọng. Bởi lẽ, chúng tôi áp dụng ưu đãi giảm giá cực mạnh cho những đơn hàng số lượng nhập sỉ. Số lượng càng lớn, phần trăm chiết khấu càng cao. Đồng thời, chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến tận nơi không tốn phí đối với đơn hàng giao tại nội thành TP.HCM

Thu Hồng, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm từ nhựa, tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với sản phẩm hộp nhựa mica đựng hạt điều 250g, 500g với chất lượng tốt nhất và giá sỉ rẻ nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận