Hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần giá rẻ uy tín tại HCM

08/03/2023 | 507 |
0 Đánh giá

Từ sau dịch Covid nên các hàng quán càng phổ biến hình thức bán online, take away cho khách hàng. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng đã liên hệ cho công ty Thu Hồng để đặt mua hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần vì đây là địa chỉ cung cấp hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần giá rẻ, uy tín tại HCM.

 

Tô (hộp) nhựa tròn có nắp dùng 1 lần giá rẻ, uy tín

Tô (hộp) nhựa tròn 1000ml giá rẻ, uy tín tại HCM

Tô (hộp) nhựa tròn trắng, đen có nắp dùng 1 lần 1000ml

Đặc điểm của hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần

Hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần là một trong những sản phẩm quen thuộc tại các cửa hàng kinh doanh đồ ăn hiện nay, dành cho những khách hàng mua thức ăn để mang về.

Hộp nhựa tròn có nắp đựng thực phẩm dùng 1 lần được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh cao cấp, sản phẩm được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Với chất liệu nhựa PP an toàn đến sức khỏe, giá thành lại khá rẻ nên được sử dụng khá rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau để đựng thức ăn.

 

Tô (hộp) nhựa tròn trắng 750ml uy tín, giá rẻ HCM

Tô (hộp) nhựa tròn trắng 750ml

Hộp nhựa có màu sắc trắng trong suốt và đi kèm với phần nắp đậy rất chắc chắn giúp cho shipper dễ dàng vận chuyển đơn hàng một cách an toàn nhất tới tay khách hàng.

Hộp nhựa đa dạng về dung tích, công ty Thu Hồng thường phân chia theo thể tích như loại: 300ml, 450ml, 500ml, 650ml, 750ml, 1000ml, 1500ml, 2000ml,…

 

Tô (hộp) nhựa tròn đen đựng thức ăn nóng 750ml giá rẻ

Tô (hộp) nhựa tròn đen đựng thức ăn nóng 750ml

Công dụng của hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần

Có thể thấy, hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần là sản phẩm vô cùng tiện lợi vì có thể đựng được nhiều thực phẩm khác nhau.

Hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần được sử dụng phổ biến để đựng các sản phẩm có nước như bún, phở, mì, súp hay cháo… Phần nắp đậy sẽ giúp thức ăn được an toàn đến tay khách hàng mà không lo bị tràn đổ ra ngoài hay rơi rớt trong quá trình vận chuyển.

Các hộ gia đình cũng thường mua những chiếc hộp nhựa tròn để bảo quản thức ăn trong tủ lạnh, các loại đồ khô trong gian bếp. Một số bữa tiệc cũng sử dụng công cụ này để đựng thực phẩm, vừa đơn giản mà lại sạch sẽ và đẹp mắt.

Tuy nhiên, đây là sản phẩm bằng nhựa nên bạn cũng không nên tái sử dụng quá nhiều lần, đặc biệt khi sử dụng ở nhiệt độ cao. Khi đã sử dụng quá nhiều, bạn có thể sử dụng chúng để trồng cây xanh trong phòng, vừa sáng tạo lại vừa bảo vệ môi trường.

 

Tô (hộp) nhựa tròn đa dạng các dung tích giá sỉ rẻ tại HCM

Tô (hộp) nhựa tròn đa dạng các dung tích

Nên mua hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần giá rẻ, uy tín ở đâu tại HCM

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay chưa biết nên mua sản phẩm hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần giá rẻ, uy tín tại HCM ở đâu thì hãy trải nghiệm mua hàng tại công ty Thu Hồng.

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối số lượng lớn hộp nhựa tròn có nắp dùng 1 lần cho các đại lý, siêu thị lớn, công ty Thu Hồng sẽ cung cấp cho bạn những mặt hàng điểm 10 về chất lượng, giao hàng nhanh chóng và nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình khi bạn mua hàng trực tuyến.

 

Tô (hộp) nhựa tròn số lượng lớn giá rẻ, giao hàng nhanh

Tô (hộp) nhựa tròn số lượng lớn giá rẻ, freeship HCM

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận