Hộp xốp 1 ngăn 2 ngăn 3 ngăn mua ở đâu giá tốt nhất?

19/09/2023 | 166 |
0 Đánh giá

Hộp xốp là lựa chọn hàng đầu đối với các hàng quán bán thực phẩm bởi chúng có giá thành rẻ, nhẹ tay và dễ mua trên thị trường. Hãy cùng công ty Thu Hồng điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của các loại hộp xốp 1 ngăn 2 ngăn 3 ngăn cũng như mua ở đâu giá tốt nhất nhé.

 

Giao sỉ rẻ hộp xốp giá tốt nhất, freeship HCM

Những điều cần biết về hộp xốp đựng thực phẩm

Hộp xốp được làm từ chất nhựa PS màu trắng cao cấp, sản xuất bằng máy móc công nghệ hiện đại. Chất nhựa PS đã được kiểm định và an toàn đối với người sử dụng trong nhu cầu đựng thực phẩm.

Hộp xốp chất lượng tốt sẽ có ưu điểm là cực kì bền bỉ, dẻo dai, có sức chứa nhất định. Ngoài ra, hộp xốp có tính cách nhiệt, giúp cho việc sử dụng của người bán và người mua đều trở nên thuận tiện.

Phần miệng của hộp xốp có phần lưỡi gài, giúp cho hộp được cố định chắc chắn khi tới tay khách hàng, đi kèm với combo muỗng thìa tăm giấy ăn dùng 1 lần là bạn có thể thưởng thức bữa ăn tại bất cứ đâu và bất kì thời điểm nào.

 

Hộp xốp nhỏ đựng xôi, bắp xào, bánh bao giá tốt nhất

Hộp xốp nhỏ đựng xôi, bắp xào, bánh bao

Các loại hộp xốp được bán trên thị trường

Hộp xốp được chia thành 3 loại chính dựa theo kiểu dáng thiết kế: loại 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn. Dưới đây là sự khác nhau cũng như đặc tính của mỗi loại hộp:

Hộp xốp 1 ngăn: Loại hộp xốp này chỉ có 1 ngăn rộng duy nhất đúng với kích cỡ của chiếc hộp. Chúng thường được dùng để đựng thức ăn ví dụ như cơm, mỳ xào, cá viên chiên, kimbap, bánh ướt, bánh bao, xôi, sầu riêng, gà vịt… Ưu điểm của hộp 1 ngăn là có không gian rất rộng, bạn có thể thỏa sức trang trí bày biện đẹp mắt.

 

Sỉ rẻ nhất hộp xốp đựng cơm in logo

Hộp xốp đựng cơm in logo 1 ngăn

Hộp xốp 2 ngăn, 3 ngăn: Loại hộp xốp 2 ngăn và 3 ngăn được sản xuất chia ngăn để phân biệt được thức ăn, giúp cho khách hàng thưởng thức bữa ăn ngon miệng hơn.  Nếu bạn sử dụng loại hộp này để đựng cơm thì phần cơm và thức ăn sẽ không bị trộn lẫn, sẽ có từng ngăn riêng để đựng cơm, canh, món mặn.

 

Hộp xốp đựng cơm 2 ngăn mua giá tốt nhất

Hộp xốp đựng cơm 2 ngăn

Hộp xốp đựng cơm 3 ngăn sỉ rẻ nhất

Hộp xốp đựng cơm 3 ngăn

Mua hộp xốp 1 ngăn 2 ngăn 3 ngăn ở đâu giá tốt nhất?

Bạn vẫn chưa tìm được nơi cung cấp hộp xốp 1 ngăn 2 ngăn 3 ngăn giá rẻ thì Thu Hồng chính là lựa chọn uy tín mà bạn có thể tham khảo. Ngoài hộp xốp, Thu Hồng còn phân phối nhiều sản phẩm sử dụng để đựng thực phẩm, dùng 1 lần như hộp nhựa đế đen, hộp nhựa chữ nhật, hộp nhựa tròn… với giá tốt nhất thị trường.

Bạn có thể truy cập website chosisaigon.net để tham khảo thêm nhiều mặt hàng đồ dùng 1 lần, cam kết hàng uy tín, chất lượng và bao đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng. Giá thành sỉ rẻ, đổi hàng miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại công ty Thu Hồng.

 

Hộp xốp đựng gà nướng 1/2 con giá rẻ

Hộp xốp đựng gà nướng 1/2 con

Mua hộp xốp 1 ngăn 2 ngăn 3 ngăn ở đâu giá tốt nhất chính là tại công ty Thu Hồng, để được tư vấn và báo giá nhanh chóng hãy gọi điện ngay hôm nay nhé. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận