Hũ đựng sữa chua mua ở đâu giá sỉ rẻ

04/12/2021 | 1013 |
0 Đánh giá

Hũ đựng sữa chua – một sản phẩm siêu tiện lợi, hợp vệ sinh mà giá lại cực kì rẻ, rất thích hợp cho các bà nội trợ trổ tài bếp núc. Vậy hũ đựng sữa chua mua ở đâu giá rẻ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

Mua hũ nhựa đựng sữa chua giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Gía sỉ hũ đựng sữa chua 90ml, 100ml

Hũ nhựa đựng sữa chua 90ml, 100ml

Giới thiệu về hũ đựng sữa chua

Hũ đựng sữa chua là một sản phẩm không còn xa lạ gì đối với tất cả chúng ta. Hũ đựng sữa chua có 2 loại chính là được làm bằng thủy tinh hoặc bằng nhựa.

Hũ bằng thủy tinh thì có thể sẽ an toàn và vệ sinh hơn trong quá trình chế biến. Tuy nhiên hũ thủy tinh nặng, dễ vỡ và giá thành thì đắt hơn nhiều so với hũ nhựa.

Ngày nay, người ta sản xuất hũ nhựa để đựng sữa chua từ nhựa nguyên sinh cao cấp chuyên được dùng trong ngành thực phẩm. Hũ không bị biến đổi chất ở nhiệt độ cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sữa chua khi đựng trong hũ nhựa.

 

Hũ sữa chua 120ml giá sỉ rẻ

Hũ nhựa đựng sữa chua loại dày 120ml

Hũ nhựa đựng sữa chua được thiết kế theo kiểu dáng hình trụ tròn, nhỏ gọn nhưng rất tinh tế và xinh xắn. Phần nắp đậy được thiết kế đẹp mắt, kín và rất chắc chắn để đảm bảo cho thực phẩm bên trong không bị hư hại do môi trường.

Bạn có thể sử dụng hũ nhựa để đựng đa dạng các loại sữa chua như sữa chua truyền thồng, sữa chua nha đam, sữa chua nếp cẩm, sữa chua chanh leo, sữa chua trái cây… với đủ dung tích từ 90ml, 100ml, 120ml, 140ml, 160ml.

Khi mua hũ đựng sữa chua bạn cần quan tâm đến nguồn gốc và chất lượng của hũ nhựa tránh mua hàng kém chất lượng hoặc thêm tạp chất gây nguy hiểm cho người dùng.

 

Hũ nhựa đựng sữa chua 140ml giá sỉ rẻ TP.HCM

Hũ nhựa đựng sữa chua các loại 140ml

Nơi bán hũ đựng sữa chua giá sỉ rẻ

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mua hàng ở đâu thì bài viết này chính xác là để dành cho bạn. Tại công ty Thu Hồng, sản phẩm hũ đựng sữa chua được nhập tại xưởng, có xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vậy về vấn đề chất lượng, bạn hoàn toàn có thế yên tâm khi mua tại Thu Hồng.

Không chỉ có vậy, với kinh nghiệm phân phối rất nhiều sản phẩm bao bì đựng thực phẩm các loại, công ty tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giải đáp và hướng dẫn mọi vấn đề của bạn. Từ khi giới thiệu sản phẩm cho đến lúc đặt hàng, giao hàng công ty sẽ chịu trách nhiệm cho đến khi hàng được giao đến tận tay khách hàng.

 

Hũ 160ml đựng sữa chua giá rẻ

Hũ nhựa đựng sữa chua nha đam, nếp cẩm 160ml

Ngoài ra, với các đơn sỉ số lượng lớn, chúng tôi có những mức áp dụng chiết khấu, ưu đãi rất lớn. Đúng là chỉ khi mua hàng ở Thu Hồng, bạn mới được trải nghiệm cảm giác rẻ càng thêm rẻ.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận