Hũ nhựa đựng sữa chua cung cấp giá rẻ tại Bình Chánh – TP.HCM

28/03/2022 | 773 |
0 Đánh giá

Một món ăn ngon miệng, tốt cho sức khỏe và dễ dàng làm tại nhà như sữa chua chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều bà nội trợ. Để làm sữa chua tại nhà chắc chắn không thể thiếu được hũ nhựa đựng sữa chua. Vậy hũ nhựa đựng sữa chua cung cấp giá rẻ ở đâu tại Bình Chánh – TP.HCM, chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

 

Hũ nhựa đựng sữa chua 90ml, 100ml, 120ml, 140ml, 160ml giá rẻ

Hũ nhựa đựng sữa chua 90ml sỉ rẻ tại TP.HCM

Hũ nhựa đựng sữa chua nhỏ 90ml 

Ưu điểm của hũ nhựa đựng sữa chua

Hũ nhựa đựng sữa chua là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng không chỉ bởi sự tiện dụng của nó mà còn vì mức độ đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Hũ đựng sữa chua được sản xuất từ nhựa HDPE an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hũ nhựa đựng sữa chua có độ cứng cáp, tính đàn hồi cao nên chắc chắn sẽ không sợ bị vỡ và dù có bị bóp méo thì nó vẫn có thể quay trở về trạng thái ban đầu. Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với khẩu phần ăn của mọi người. Phần nắp vặn chắc chắn để ngăn không cho sữa chua bị tràn ra ngoài trong quá trình vận chuyển.

 

Hũ nhựa sữa chua 100ml sỉ rẻ

Hũ nhựa đựng sữa chua 100ml

Không chỉ được sử dụng để làm sữa chua tại nhà, hũ nhựa đựng sữa chua còn được sử dụng trong nhiều công ty sản xuất sữa chua đóng hộp. Chúng chủ yếu được sử dụng để đựng sữa chua nếp cẩm, sữa chua trái cây, sữa chua nha đam, sữa chua truyền thống…

Hũ nhựa đựng sữa chua với kiểu dáng sang trọng với dung tích từ 90ml, 100ml, 120ml, 140ml, 160ml. Hơn nữa, bạn có thể tái sử dụng lại nhiều lần mà vẫn không lo về chất lượng.

 

Hũ nhựa sữa chua 120ml 140nl giá sỉ

Hũ nhựa đựng sữa chua 120ml, 140ml

Hũ nhựa sữa chua 160ml giá sỉ rẻ

Hũ nhựa đựng sữa chua 160ml

Địa chỉ cung cấp hũ đựng sữa chua giá rẻ tại Bình Chánh – TP.HCM

Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi đảm bảo tất cả các loại hũ nhựa đựng sữa chua đều được sản xuất từ 100% nhựa HDPE nguyên sinh cao cấp. Trải qua nhiều công đoạn phức tạp với dây chuyền công nghệ hiện đại để cuối cùng cho ra thành phẩm là những chiếc hũ nhựa đựng sữa chua chất lượng tốt, đẹp mắt và có độ chính xác cao.

 

Hũ nhựa đựng sữa chua sỉ số lượng lớn tại công ty Thu Hồng

Với nhiều năm chuyên cấp hũ nhựa đựng sữa chua sỉ số lượng lớn giá rẻ tại Bình Chánh - TP.HCM, công ty Thu Hồng là địa chỉ tin cậy cho tất cả những khách hàng có nhu cầu mua hũ nhựa đựng sữa chua. Không chỉ có những sản phẩm chất lượng cao, công ty còn có mức giá sỉ cực kì cạnh tranh trên thị trường. Giá cả luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chính vì vậy, giá rẻ là một lợi thế rất lớn. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho rất cả các khách hàng khi đến mua hàng tại công ty. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận