Hũ nhựa PET nắp nhôm đựng thực phẩm giá rẻ

10/12/2021 | 835 |
0 Đánh giá

Hũ nhựa PET nắp nhôm sản phẩm dùng để đựng thực phẩm như bánh, kẹo mứt, hạt, hoa quả sấy khô vừa tiện dụng vừa mang lại tính thẩm mỹ cao. Tại sao hũ nhựa PET nắp nhôm lại được ưa chuộng như vậy và ở đâu cung cấp hũ nhựa PET nắp nhôm đựng thực phẩm giá rẻ, bài viết này sẽ giải đáp những câu hỏi đấy.

 

Hũ nhựa PET nắp nhôm số lượng lớn

Hũ nhựa PET nắp nhôm các loại giá rẻ

Hũ nhựa PET nắp nhôm 250ml, 500ml, 600ml, 700ml

Giới thiệu về hũ nhựa PET nắp nhôm đựng thực phẩm

Ngay từ cái tên ta đã biết nguyên liệu chính để sản xuất ra sản phẩm này là nhựa PET (Polyethylene Terephthalate). Đây là loại nhựa được sử dụng phổ biến để tạo ra các loại bao bì, hộp đựng thực phẩm. Nhựa PET có nhiều đặc điểm vượt trội so với các loại nhựa khác. Nhựa PET có độ bền cơ học cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Thực phẩm được đựng trong hộp nhựa PET đặc biệt là phần nắp nhôm sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của không khí.

 

Hũ nhựa PET nắp nhôm vàng và nắp bạc giá rẻ

Hũ nhựa PET nắp nhôm vàng và nắp nhôm bạc 750ml

Hũ nhựa PET có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều loại thực phẩm. Chúng ta có thể sử dụng hũ nhựa PET để đựng các loại thực phẩm khô như các loại hạt, bim bim, mứt hoa quả… Các loại thực phẩm được đựng trong hũ nhựa PET nắp nhôm không chỉ giữ được hương vị vốn có của các loại thực phẩm mà còn an toàn cho người sử dụng vì đồ ăn không bị nhiễm các loại hóa chất độc hại từ bao bì.

 

Gía sỉ ưu đãi hũ nhựa PET nắp nhôm xé

Hũ nhựa PET nắp nhôm xé

Mua hũ nhựa PET nắp nhôm đựng thực phẩm giá rẻ ở đâu

Với nhiều năm kinh nghiệm là công ty chuyên cung cấp các lại bao bì thực phẩm, các loại hộp nhựa, ly nhựa,…số lượng lớn trên thị trường, công ty Thu Hồng tự tin là công ty dẫn đầu về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi cung cấp các loại hũ nhựa PET với kiểu dáng và kích thước 50ml, 100ml, 250ml, 500ml, 600ml, 700ml, 750ml, 900ml, 1000ml, 1200ml, 1500ml đa dạng nên có thể đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Hũ nhựa PET đựng bánh mứt kẹo sấy khô giá sỉ

Hũ nhựa PET đựng hạt sấy khô, kẹo, mứt đủ dung tích

Ngoài ra, công ty còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đặc biệt là với những khách hàng mua sỉ, số lượng càng nhiều thì chiết khấu càng cao, ưu đãi càng lớn. Hơn thế nữa, công ty chúng tôi miễn phí giao hàng tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn đặt hàng sớm nhất nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận